คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
เครื่ิองผมก็อัดเสียงอัตโนมัติครับ
เวลาคุยหลาย ๆสาย กลัวจำสับสนช่วยได้เยอะ
แต่ผมจะบอกก่อนเลยว่า
ยินดีรับฟังเบื้องต้นเท่านั้น
จะไม่มีการทำธุรกรรมทางโทรศัพท์ใดๆทั้งสิ้น
ถ้าอยากนำเสนอต่อ เสนอมาทางอีเมล์เท่านั้น
ไม่ต้องส่งเอกสารมาให้เปลืองกระดาษ
ถ้าสนใจจะติดต่อกลับ
ผลคือ ไม่ได้บอกเมล์เลยสักที
ตัดบทและวางสายกันหมด
และ...ไม่โทรมาอีกเลย
คง Black List ผมจากบัญชีของเขาไปแล้วมั้ง
เวลาคุยหลาย ๆสาย กลัวจำสับสนช่วยได้เยอะ
แต่ผมจะบอกก่อนเลยว่า
ยินดีรับฟังเบื้องต้นเท่านั้น
จะไม่มีการทำธุรกรรมทางโทรศัพท์ใดๆทั้งสิ้น
ถ้าอยากนำเสนอต่อ เสนอมาทางอีเมล์เท่านั้น
ไม่ต้องส่งเอกสารมาให้เปลืองกระดาษ
ถ้าสนใจจะติดต่อกลับ
ผลคือ ไม่ได้บอกเมล์เลยสักที
ตัดบทและวางสายกันหมด
และ...ไม่โทรมาอีกเลย
คง Black List ผมจากบัญชีของเขาไปแล้วมั้ง
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
การที่บริษัทประกันอัดเสียงเราตอนสนทนาเป็นการละเมิดสิทธิเราหรือเปล่า
ถ้าจะอัดต้องแจ้งให้ชัดเจนว่า จะอัดเสียง ผู้สนทนาคือใคร สนทนาเวลาเท่าไหร่ และที่สำคัญต้องได้รับความยินยอมจากเราด้วย
แต่ความเป็นจริงคือ ใครโทรมากรูยังไม่รู้เลย เผลอๆหลอกเราอีกว่าโทรมาจากนู้นจากนี้ แต่พอมีคำตกลงคำเดียวไม่ได้ดูตัวบริบทอื่นๆ บริษัทประกันกับนำมาใช้เป็นข้ออ้างในการทำประกันซะงั้น แบบนี้มันละเมิดสิทธิ์หรือเปล่า และในกรณีบริษัทประกันให้ข้อมูลไม่ตรงเรียกร้องสินไหมทดแทนได้ไหม