กรุงไทย แอกซ่า มีวิธีจัดการกับตัวแทนฯยังไง กรณีที่ลูกค้าร้องเรียนว่าตัวแทนผิด ละเลย โกง

ไม่รู้ตัวเองหมกมุ่นกับเรื่องประกันมากไปรึเปล่า แต่เมื่อไหร่ที่มีเรื่องสงสัยขึ้นมา ก็จะเห็นปัญหาทุกที
ส่วนตัวคิดว่าแผนประกันเขาค่อนข้างดี คุ้ม แต่ตัวแทนที่เราเจอไม่ค่อยใส่ใจ น่าเบื่อหน่ายมากๆ
แต่ที่เลือกทำกับคนนี้เพราะเห็นว่าทำด้วยกันหลายคน(ที่ทำงาน) คงไม่กล้าโกงหรือทำอะไรชุ่ยๆ
ผิดคาดมากคร่าาาาา นานาโนชุ่ยอยู่ดี มีปัญหาเรื่องเอกสาร เรื่องการเคลม หรือข้อสงสัยอะไรก็ต้องถามสัก 5 ครั้ง
ถึงจะได้คำตอบ (ถามไป 2-3 ครั้ง อีก 3 อาทิตย์ไปทวงคำถามอีกที) ครั้งหลังล่าสุดก็มีเหตุให้รำคาญใจอีก
คือเก็บค่าเบี้ยไปสำหรับค่าประกันชีวิต+ค่าชดเชยรายวัน แต่กลับซื้อแต่ประกันชีวิตให้ แล้วสัญญาเพิ่มเติมชดเชยรายวันตรูอยู่ไหน
แล้วนี่เป็นการต่อสัญญาปีที่ 3 เก็บเงินเราไปก่อนถึงกำหนด และจนถึงวันเกือบสุดท้ายของการผ่อนผันถึงจ่ายให้บริษัท(เพราะเราถาม)
คือกว่าเราจะได้เล่มกว่าก็อีกเดือนกว่า (มีการเปลี่ยนแปลงสัญญายกเลิกสุขภาพ) และกว่าเราจะนึกขึ้นได้มาดูสัญญาว่าไม่มีค่าชดเชยรายวัน
ก็ตอนที่คนใกล้ตัวเข้า รพ.แล้วได้ค่าชดเชย ถึงมาเปิดดูของตัวเองเพราะความไว้ใจแท้ๆเม่าโกรธ นึกโมโหตัวเองมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
พอเราถามเรื่องนี้กับตัวแทนก็บอกแค่ว่าจะดูให้ ตั้งแต่ 28 ธ.ค. จนวันนี้ 8 ม.ค. คือ 14 วันแล้วยังไม่ติดต่อมามันนานเกินไปไหมกับคำตอบที่รู้อยู่แล้ว
บอกเรื่องนี้กับทางบริษัท(Facebook) ก็บอกแค่ว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ คือเรารู้สึกแย่กับตัวแทนมากๆ แต่กลัวจะหนีเสือปะจระเข้
เลยอยากรู้ว่าทุกครั้งที่ลูกค้ามีเรื่องร้องเรียนไป บริษัทมีมาตรการอะไรจัดการกับตัวแทนบ้างไหมหรือแค่เป็นที่ระบายให้ลูกค้า
ไม่ไปลงกับตัวแทนมากเกินไปจนตัวแทนทนไม่ไหวทะเลาะกับลูกค้าหรือลาออกไป อันจะเป็นผลเสียกับบริษัท
มันก็เหมือนแค่การระงับเหตุแต่ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
พัฒนาหน่อยก็ดีนะคะ อย่างเรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่อยู่ผิด เบอร์โทรไม่มี
ก็ไม่กระตือรือล้นจะสอบถามลูกค้า ต้องให้เราวิ่งเข้าหาตลอด(นี่ฉันทำอะไรอยู่)
เหมือนทำงานเช้าชามเย็นชาม (ก็ฉันไม่ได้มีหุ้นบริษัทนี่เนอะ...เวรกรรม) เคยสงสัยว่าแบบประกันเขาก็ดีนะแต่คนไม่ค่อยทำกันงานนี้ซึ้งเลยค่ะเม่าฝนตก
อยากบอกว่าซื้อประกับบริษัทนี้ลุ้นยิ่งกว่าซื้อหวยคร้าาา ไม่ใช่ว่าซื้อหลายใบแล้วจะถูก มีโอกาสที่จะเจอตัวแทนดีๆ วัดดวงกันเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่