ผลประโยชน์พนักงาน กรณีพนักงานเกษียนอายุ

กระทู้คำถาม
มีเรื่องสอบถามเพื่อนๆค่ะ
ตามหัวข้อ รายละเอียดก็คือ โรงงานกำหนดให้พนักงานเกษียนอายุตอน 60 ปี ในปี 2558 มีพนักงานคนนึงที่อายุ 65 ปี ยังคงทำงานกับบริษัท โดย บ.จะจ่ายเงินชดเชยเกษียนอายุให้ 10 เดือน ซึ่งหลังจากที่ทราบว่าพนักงานอายุเดิน บ.ก็ทำสัญญาจ้างงานเป็นปีต่อปีไป

แบบนี้เราจะบันทึกบัญชีอย่างไรค่ะ
และจะกระทบกับมาตรฐานเรื่องผลประโยชน์พนักงานหรือไม่
และหากกระทบเราต้องปรับงบย้อนหลังมั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่