ติดต่อ AIA มาเป็นเดือน ขอเปลี่ยนตัวแทนประกัน ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆเลยครับ

ผมไม่รู้จะไปแจ้งที่ไหนและ ถามทาง Fanpage ทาง Email ไม่ได้รับคำตอบอะไรเลย ทีตอนเก็บค่าเบี้ยไวมาก

เรื่องก็คือผมไม่ประทับใจ/มีปัญหากับตัวแทนประกันคนเดิม
ก็เลยไปยื่นเรืองขอเปลี่ยนตัวแทนใหม่ที่สำนักงานใหญ่ เมื่อต้นเดือนธันวาคม2558
ทางสำนักงานใหญ่ก็บอกว่าเดี่ยวจะมีตัวแทนใหม่โทรมาแนะนำตัว


ผมก็รอๆไปไว้ตัวแทนใหม่มาจะสรุปและถามรายละเอียดกับประกันอีกครั้ง
สรุปผมรอเป็นเดือน ก็เลยแจ้งไปใน website AIA และก็มีข้อมูลตอบกลับมาในอีเมลล์ว่า
"ขณะนี้ทางแผนกได้แจ้งข้อมูลของท่านไปยังส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบแล้ว และหน่วยงานดังกล่าวจะได้ติดต่อกลับมายังท่านต่อไปคะ"





ผมก็รอเขาประสานงานต่อ 1 วัน (การทำงานช้ามาก ) จนวันต่อมาก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ผมก็เลย  email กลับไปต่ออีกว่า

ยังไงต่อครับ.  เห็นเงียบไปเลย



ก็ยังไม่ได้คำตอบใดๆ
สองวันต่อมาก็ยังไม่ได้รับคำตอบอีก ทีนี้ผมก็ลองโพสต์สอบถามใน Fanpage ดู เพราะเห็นเป็นสื่อออน์ไลน์และมีการ update ตลอด
จนเมื่อวานโพสต์ถามตั้งแต่เช้ามาถึงตอนนี้แล้วยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ ทั้งทาง email /facebook  ยิ่งตะก่อนโทรถาม Call center ให้คำตอบอะไรๆไม่ได้เลย



บริการข้อมูลแย่มากครับ  สรุปผมจะติดต่อ AIA ทางไหนได้บ้าง นี่ขนาดยังไม่เกิดเหตุอะไร ยังติดต่อยากขนาดนี้ อยากให้ AIA บริการลูกค้าให้ดีกว่านี้อีกมากครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ตอบ จขกท ครับ
การเปลี่ยนตัวแทน จากคนหนึ่งไปอีกคนหนึ่งมันมีเงือนไขอยู่นะครับ
คือตัวแทนที่ขายคนแรก ต้องหมดสัญญาตัวแทนกับ บริษัทหรือถูกตัด รหัส ที่ไม่ต่ออายุตามกำหนดเวลา
ถึงจะสามารถเปลี่ยนตัวแทนได้ เพราะมีเรื่องของผลประโยชน์ตัวแทน ค่าคอมมิชชั่นที่ตัวแทนจะได้รับ
หรือตัวแทนต้องออกจากอาชีพ 6 เดือนขึ้นไปจะสามารถย้ายจากตัวแทนอีกคน ไปอีกคนหนึ่งได้

ถ้าเราไม่ชอบตัวแทนคนปัจจุบัน เราก็หาตัวแทนบริการคนใหม่ได้เลยครับ เพียงแค่คนแรกก็อยู่ในระบบอยู่
จนกว่าตัวแทนคนแรกจะออกจากอาชีพ จึงจะขอย้ายมาเข้าระบบได้ แต่ตัวแทนใหม่ที่เราต้องติดต่อด้วย
เป็นเพียงแค่ การบริการให้เท่านั้น เช่น ติดต่อ เครม บริการเรื่องการชำระเบี้ย และอื่นๆ

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่