ผมซื้อโทรศัพท์มา Lazada
รุ่น I-mobile IQ II (Android One)
โดยรุ่นที่ผมซื้อจะรับประกันจาก i-mobile 2 ปี เป็นสินค้าใหม่
แต่พอผมได้รับสินค้ามาแล้ว เอ้อมันใหม่จริง แต่การรับประกันจาก i-mobile หายไป ผมนี้งงเลยครับ
เพราะปกติแล้วถ้าไปซื้อโทรศัพท์กัน เขาจะต้องลอกเอาสติ๊กเก้อร์ที่มี S/N กับ IMEI ไป (เพราะผมเคยซื้อมาแล้วเครื่องนึง แต่นั้นขายโดยแอคเค้าท์ i-mobile เอง)
แต่พอมาซื้อกับทาง Advance Mobile (ซึ่งผมลืมหาข้อมูลผู้ขายก่อน) ของที่ได้รับก็สภาพใหม่จริงครับ
แต่ แต่ แต่ ไม่มีการนำเอาสติ๊กเก้อร์ที่มี S/N กับ IMEI ไป ยังคงอยู่ครบทุกอัน
ผมก็แอบนึกแปลกใจ เลยได้โทรไปถามที่ Call Center ของทาง i-mobile
กลับกลายเป็นว่า ---> ประกันไม่มี !!!
ผมเลยอยากจะขอร้องให้ทาง i-mobile ช่วยเหลือผมด้วยครับ ขอร้องละครับ
ผมอยากจะใช้รุ่นนี้จริงๆ และก็ชอบแบรนด์ i-mobile มากด้วย
*ขอย้ำนะครับว่า Lazada กับ i-mobile นั้นบริการดี ผมเคลม ผมขอเงินคืนมาหลายชิ้นแล้วบริการดีมากครับ
[img]http://f.ptcdn.info/019/039/000/o0kwsglysh0QpicUAsP-o.jpg
ขอความช่วยเหลือครับ เรื่องการรับประกันของสินค้า
รุ่น I-mobile IQ II (Android One)
โดยรุ่นที่ผมซื้อจะรับประกันจาก i-mobile 2 ปี เป็นสินค้าใหม่
แต่พอผมได้รับสินค้ามาแล้ว เอ้อมันใหม่จริง แต่การรับประกันจาก i-mobile หายไป ผมนี้งงเลยครับ
เพราะปกติแล้วถ้าไปซื้อโทรศัพท์กัน เขาจะต้องลอกเอาสติ๊กเก้อร์ที่มี S/N กับ IMEI ไป (เพราะผมเคยซื้อมาแล้วเครื่องนึง แต่นั้นขายโดยแอคเค้าท์ i-mobile เอง)
แต่พอมาซื้อกับทาง Advance Mobile (ซึ่งผมลืมหาข้อมูลผู้ขายก่อน) ของที่ได้รับก็สภาพใหม่จริงครับ
แต่ แต่ แต่ ไม่มีการนำเอาสติ๊กเก้อร์ที่มี S/N กับ IMEI ไป ยังคงอยู่ครบทุกอัน
ผมก็แอบนึกแปลกใจ เลยได้โทรไปถามที่ Call Center ของทาง i-mobile
กลับกลายเป็นว่า ---> ประกันไม่มี !!!
ผมเลยอยากจะขอร้องให้ทาง i-mobile ช่วยเหลือผมด้วยครับ ขอร้องละครับ
ผมอยากจะใช้รุ่นนี้จริงๆ และก็ชอบแบรนด์ i-mobile มากด้วย
*ขอย้ำนะครับว่า Lazada กับ i-mobile นั้นบริการดี ผมเคลม ผมขอเงินคืนมาหลายชิ้นแล้วบริการดีมากครับ
[img]http://f.ptcdn.info/019/039/000/o0kwsglysh0QpicUAsP-o.jpg