เริ่มต้นจากเรื่องของ อินเตอร์เน็ทของ True fiber optic เราเริ่มใช้บริการของ true internet ตั้งแต่เดือน สิงหาคม 2015 ช่วงแรก เน็ตเล่นได้ปกติประมาณ 1 อาทิตย์ค่ะ หลังจากนั้นเริ่มมีปัญหา เล่นได้บ้างไม่ได้บ้าง ติดๆดับๆ เราก็คิดว่าเป็นที่ สัญญาณเน็ตตอนเย็นน่าจะมีคนใช้เยอะ เราเลยไม่ได้คิดมากอะไรก็ปล่อยๆไป.
หลังจากนั้น เดือนต่อมา เราต้องเอางานกลับมาทำที่บ้าน เน็ตเริ่ม ติดๆ ดับๆ หนักมาก. ต้อง รีสตาร์ท เลาท์เตอร์ 2-3-4-5 รอบ. ก็ยังไม่ได้ค่ะ ในที่สุด เราก็ เรียกช่างเทคนิคมาค่ะ. เค้ามาทำให้เราเค้าบอกว่าช่างคนแรก ติดตั้งให้ไม่ดีเลือกช่องสัญญาณไม่ดี... เค้าเลยเปิดช่องสัญญาณให้ใหม่ เช่น 123net และ 123_Snet เราก็โอเค แล้วก็เล่นได้ 1 สัปดาห์ เท่านั้นแหละค่ะ รวนเหมือนเดิม. ส่วนตัวเราคิดว่าน่าจะเป็นที่ สัญญานเน็ต ช่างก็ไม่ได้ผิด true ก็ไม่ได้ผิด แต่เราขอโทษนะคะ โดยส่วนตัวเราเป็นคนจ่ายเงิน มนุษย์เงินเดือน เราคิดว่า 850 บ. มันก็ไม่ได้ถูกนะคะ สำหรับคนที่ต้องการเอางานกลับมาทำที่บ้าน แต่ใช้ไม่ได้เลย.... (เซ็งค่ะ) .
..เราโทรหา call center ครั้งที่1 (อยู่นอกบ้าน) รบกวนตรวจเช็คสัญญาณให้หน่อยค่ะ พนง. Call center บอกว่า "ลูกค้าต้องเปิด เลาท์เตอร์นะคะ ทางเราจะทำการรี เลาท์เตอร์ให้ .....โอเคกลับมาบ้าน โทรกลับไปอีก เบอเดิม ....ปลายสาย ....."สวัสดีค่ะ พอดีเน็ตที่บ้านมีปัญหา รีสัญญานให้หน่อยได้มั้ยค๊ะ "....Callcenter ..."ขอโทษนะคะทางเราไม่มีบริการ รีสัญญานให้ลูกค้าผ่านมางโทรศัพท์ ลูกค้าต้องติดต่อช่างเทคนิคอย่างเดียวค่ะ...กดเบอร์....เดิมที่โทรมาแล้วกด 1 " >>>>>>

คือโทรเบอร์เดิม แต่พูดไม่เหมือนกัน ...จุดนี้ งง มากค่ะ) ณ ตอนนี้ เราไม่อยากไปโวยวายที่ true shop เพราะเราเข้าใจว่า พนง. คงไม่รู้เรื่อง แต่สิ่งที่เราเสียไป มันไม่คุ้มกับบริการที่เราได้รับเลย ....เราคิดว่าเราจะเปลี่ยนเป็นค่ายอื่น...เราไม่มีปัญหาอะไรกับการเปลี่ยนค่ายเพราะบ้านเราก็ไม่ได้ นอกกรุง บ้านเราอยู่ แฮปปี้แลนด์ ช่างบอก สายที่เครือข่ายมีทุก fiber เลยค่ะ
เราก็ก็เลยอยากมาเตือนเพื่อนๆ ว่า ใครที่เจอปัญหาแบบนี้อยู่ หรือจะเชือกเน็ตติดบ้าน ควรคิดดีๆ ค่ะ เสียดายเงิน เอาไปทานข้าวดีกว่า กลับบ้านมาก็หวังพึ่งอะไรไม่ได้ จะติดทำไม. ถ้ามีงาน deadline ต้องส่ง ก็ตายค่ะ คือไม่ใช่ว่า ตายแต่ก็ต้องดิ่นรนต่อเน็ท share จากมือถือ วุ่นวายมั้ยค๊ะ จะติดเน็ตบ้านทำไม ...ขอจบประเด็นนี้ค่ะ เราไม่พอใจแล้ว เราอาจจะเปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่น นัดช่างก็ยากเย็น 1-2 วันถึงจะว่าง...
อยากฝากเพื่อนๆ มา ณ ที่นี้ ให้คิดดีๆ ค่ะ มาติดเน็ตให้ ก็ดีนะคะ แต่ after sale service (บริการหลังการขาย) คุณจะต้องรอ...รอ... ค่ะ
เสียใจนะ พรุ่งนี้เราจะต้องไป ที่ true shop อีก (โพสแรก ขออภัยถ้าผิดพลาด) เสียใจมากค่ะ ดราม่าแป๊ป 😢😢😢
เสียค่าอินเตอร์เน็ต True รายเดือน เดือนละ 850 บ /เดือน แต่เน็ตเล่นไม่ได้คืออะไร?
หลังจากนั้น เดือนต่อมา เราต้องเอางานกลับมาทำที่บ้าน เน็ตเริ่ม ติดๆ ดับๆ หนักมาก. ต้อง รีสตาร์ท เลาท์เตอร์ 2-3-4-5 รอบ. ก็ยังไม่ได้ค่ะ ในที่สุด เราก็ เรียกช่างเทคนิคมาค่ะ. เค้ามาทำให้เราเค้าบอกว่าช่างคนแรก ติดตั้งให้ไม่ดีเลือกช่องสัญญาณไม่ดี... เค้าเลยเปิดช่องสัญญาณให้ใหม่ เช่น 123net และ 123_Snet เราก็โอเค แล้วก็เล่นได้ 1 สัปดาห์ เท่านั้นแหละค่ะ รวนเหมือนเดิม. ส่วนตัวเราคิดว่าน่าจะเป็นที่ สัญญานเน็ต ช่างก็ไม่ได้ผิด true ก็ไม่ได้ผิด แต่เราขอโทษนะคะ โดยส่วนตัวเราเป็นคนจ่ายเงิน มนุษย์เงินเดือน เราคิดว่า 850 บ. มันก็ไม่ได้ถูกนะคะ สำหรับคนที่ต้องการเอางานกลับมาทำที่บ้าน แต่ใช้ไม่ได้เลย.... (เซ็งค่ะ) .
..เราโทรหา call center ครั้งที่1 (อยู่นอกบ้าน) รบกวนตรวจเช็คสัญญาณให้หน่อยค่ะ พนง. Call center บอกว่า "ลูกค้าต้องเปิด เลาท์เตอร์นะคะ ทางเราจะทำการรี เลาท์เตอร์ให้ .....โอเคกลับมาบ้าน โทรกลับไปอีก เบอเดิม ....ปลายสาย ....."สวัสดีค่ะ พอดีเน็ตที่บ้านมีปัญหา รีสัญญานให้หน่อยได้มั้ยค๊ะ "....Callcenter ..."ขอโทษนะคะทางเราไม่มีบริการ รีสัญญานให้ลูกค้าผ่านมางโทรศัพท์ ลูกค้าต้องติดต่อช่างเทคนิคอย่างเดียวค่ะ...กดเบอร์....เดิมที่โทรมาแล้วกด 1 " >>>>>>
เราก็ก็เลยอยากมาเตือนเพื่อนๆ ว่า ใครที่เจอปัญหาแบบนี้อยู่ หรือจะเชือกเน็ตติดบ้าน ควรคิดดีๆ ค่ะ เสียดายเงิน เอาไปทานข้าวดีกว่า กลับบ้านมาก็หวังพึ่งอะไรไม่ได้ จะติดทำไม. ถ้ามีงาน deadline ต้องส่ง ก็ตายค่ะ คือไม่ใช่ว่า ตายแต่ก็ต้องดิ่นรนต่อเน็ท share จากมือถือ วุ่นวายมั้ยค๊ะ จะติดเน็ตบ้านทำไม ...ขอจบประเด็นนี้ค่ะ เราไม่พอใจแล้ว เราอาจจะเปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่น นัดช่างก็ยากเย็น 1-2 วันถึงจะว่าง...
อยากฝากเพื่อนๆ มา ณ ที่นี้ ให้คิดดีๆ ค่ะ มาติดเน็ตให้ ก็ดีนะคะ แต่ after sale service (บริการหลังการขาย) คุณจะต้องรอ...รอ... ค่ะ
เสียใจนะ พรุ่งนี้เราจะต้องไป ที่ true shop อีก (โพสแรก ขออภัยถ้าผิดพลาด) เสียใจมากค่ะ ดราม่าแป๊ป 😢😢😢