AIS Serenade และ AIS Shop Paragon บริการแย่อะ ถ้าคิดว่าดีที่สุด คงไม่ใช่อีกต่อไป..
มาขอซิมใหม่ แต่โยนลูกค้าไปมาอะ งงเลยครับ
คือ ซิมผมหาย เบอร์หลักอะ แกะไปมาใน iPhone > < เซงมากๆ ติดต่ออะไรไม่ได้เลย เนต โทร
รีบเคลียร์งาน สิ้นปี สิ้นไตรมาสด้วย เลิกงาน 19:10 เลยรีบไป กลัวปิด 2 ทุ่ม แวะที่ Siam Paragon ขับรถเลี้ยงเข้า เดินแปปๆ น่าจะถึงทัน
ถึงพารากอน ประมาณ 19:30 นาที เจอ AIS Serenade ชั้น 3 ก็รีบๆ งัดบัตร Serenade ออกมา มีสิทธิก็เข้าไปเลย
รอคิวประมาณ 15-20 นาที เราคิวที่ 4 จากที่เข้า มา คิว B570 ไรนิละ
ก็ติดต่อ พนง บอกซิมหายครับ มาขอซิมใหม่
พี่ พนง เค้าก็เสียบๆซิมกับคอม อยุ่นาน สัก 5-10 นาที ก็บอกว่า ซิมใหม่หมด มีแต่เบอร์เก่าใช้แล้ว ลืมหยิบขึ้นมา ให้ขึ้นไปชั้น 4 ไปกดที่ตู้ แล้วออกซิมใหม่แทน > <" (แล้วให้รอทำไมเกือบ 20-25 นาที)
ถ่ายตอนแรกว่าจะลง IG แต่มาแปะในนี้แทนละกัน
โอเค รีบเดินเลย จะ 2 ทุ่มละ อีกนิดนึง เรารีบกลับด้วย + Shop AIS จะปิด
ไปที่ตู้ ชั้น 4 เจอ พนง ญ สอบถามว่า ซิมหาย มาเปลี่ยนซิม ขอออกซิมใหม่
พี่ข้างล่าง(Serenade) บอกให้ขึ้นมาข้างบน เนื่องจากข้างล่าง ซิมหมดครับ
พนง ญ เค้าบอกตรงนี้คิวยาว ให้ไปที่ตู้ Serenade ตรงนู้นอีกที ตรงนี้คิวยาวคะ โอเค เดินสักพัก เจอใกล้ๆนิละ ชั้นเดียวกัน
ระหว่างเดิน Shop ปิดละ ประตู
โอเค เดินๆไปเสียบ (ไม่เคยทำจริงๆ) กดๆ
> ออกซิมใหม่
เสียบบัตร ปชช >
เนื่องจาก > ซิมหาย
กรุณาติดต่อ พนง.
ทำ 3 รอบ
กรุณาติดต่อ พนง. เลยเดินไป
ที่ AIS Shop พี่เค้าล๊อคกุญแจ
อธิบายให้ฟัง เค้าบอกว่า มันปิดแล้วอะครับ คนล๊อก ประตู
โอเค ปิดคือ ปิด เราก็รีบกลับเหมือนกัน ไม่อยากง้ออ่ะ เหนื่อยด้วย รีบด้วย ถ้าไม่อยากใช้ซิมจริงๆ คงไม่มาเวลานี้
ตอนนี้เบอร์ใช้ไม่ได้ ก็เด่วคงโทรมาเบอร์บ้านเอาละกัน
ไม่ก็เด่วแจ้งปิดเบอร์เลยหมดเรื่อง < แจ้งทางนี้ได้ไหมอะครับ
สรุป ก็อยากให้แก้ไขบริการนิดนึงอะ
- AIS ข้างบน Serenade ควรมีซิมใหม่เยอะๆหน่อย ไว้รองร้บลูกค้าซิมหายฉุกเฉิน ที่ลูกค้าต้องการใช้จริงๆ
- พนง ควรแนะนำแต่แรก ว่าซิมหายแบบนี้ ออกที่ตู้ได้นะ ไม่ต้องมา Shop มา Serenade คือ รู้ว่า แค่ลงทะเบียนซิมกับจ่ายตัง
แต่เห็นซิมหาย ต้องยืนยัน ตัวบุคคล สอบถามเบอร์ที่ใช้บ่อย โทรหาล่าสุด ไรแบบนี้ เราเลยไปที่ Shop แทน ทีเดียวจบ
- ส่วน พนง บริการลูกค้าให้ดีกว่านี้หน่อย ดูไม่สมกับ AIS เลย เราก็ไม่อยากจะคุยไรด้วยอีก เราใช้เดือนนึง พันกว่าบาทเอง ไม่ได้เยอะอะไร พอเข้าใจอยู่
- การปิด Shop อันนี้ ไม่ว่าครับ 2 ทุ่มตรงเป๊ะ เข้าใจ ใครก็อยากกลับบ้าน อธิบายให้ฟังเฉยๆ ไม่ว่ากัน (แต่จริงๆเรามาตั้งแต่ 19.30 ละ ไม่ใช่ความผิดผมเลย)
ฝากไว้ด้วยครับ AIS Serenade Siam Paragon ชั้น 3 และ AIS Shop ชั้น 4
ให้เบอร์ไปหลังไมค์นะครับ จะได้ตรวจสอบได้จริงๆ ไม่ได้มาเล่นๆ
เห้อออออ เหนื่อยกับค่ายนี้จริงๆครับ
[CR] AIS Serenade และ AIS Shop Paragon บริการแย่อะ ถ้าคิดว่าดีที่สุด คงไม่ใช่อีกต่อไป..
มาขอซิมใหม่ แต่โยนลูกค้าไปมาอะ งงเลยครับ
คือ ซิมผมหาย เบอร์หลักอะ แกะไปมาใน iPhone > < เซงมากๆ ติดต่ออะไรไม่ได้เลย เนต โทร
รีบเคลียร์งาน สิ้นปี สิ้นไตรมาสด้วย เลิกงาน 19:10 เลยรีบไป กลัวปิด 2 ทุ่ม แวะที่ Siam Paragon ขับรถเลี้ยงเข้า เดินแปปๆ น่าจะถึงทัน
ถึงพารากอน ประมาณ 19:30 นาที เจอ AIS Serenade ชั้น 3 ก็รีบๆ งัดบัตร Serenade ออกมา มีสิทธิก็เข้าไปเลย
รอคิวประมาณ 15-20 นาที เราคิวที่ 4 จากที่เข้า มา คิว B570 ไรนิละ
ก็ติดต่อ พนง บอกซิมหายครับ มาขอซิมใหม่
พี่ พนง เค้าก็เสียบๆซิมกับคอม อยุ่นาน สัก 5-10 นาที ก็บอกว่า ซิมใหม่หมด มีแต่เบอร์เก่าใช้แล้ว ลืมหยิบขึ้นมา ให้ขึ้นไปชั้น 4 ไปกดที่ตู้ แล้วออกซิมใหม่แทน > <" (แล้วให้รอทำไมเกือบ 20-25 นาที)
โอเค รีบเดินเลย จะ 2 ทุ่มละ อีกนิดนึง เรารีบกลับด้วย + Shop AIS จะปิด
ไปที่ตู้ ชั้น 4 เจอ พนง ญ สอบถามว่า ซิมหาย มาเปลี่ยนซิม ขอออกซิมใหม่ พี่ข้างล่าง(Serenade) บอกให้ขึ้นมาข้างบน เนื่องจากข้างล่าง ซิมหมดครับ
พนง ญ เค้าบอกตรงนี้คิวยาว ให้ไปที่ตู้ Serenade ตรงนู้นอีกที ตรงนี้คิวยาวคะ โอเค เดินสักพัก เจอใกล้ๆนิละ ชั้นเดียวกัน
ระหว่างเดิน Shop ปิดละ ประตู
โอเค เดินๆไปเสียบ (ไม่เคยทำจริงๆ) กดๆ
> ออกซิมใหม่
เสียบบัตร ปชช >
เนื่องจาก > ซิมหาย
กรุณาติดต่อ พนง.
ทำ 3 รอบ
กรุณาติดต่อ พนง. เลยเดินไปที่ AIS Shop พี่เค้าล๊อคกุญแจ
อธิบายให้ฟัง เค้าบอกว่า มันปิดแล้วอะครับ คนล๊อก ประตู
โอเค ปิดคือ ปิด เราก็รีบกลับเหมือนกัน ไม่อยากง้ออ่ะ เหนื่อยด้วย รีบด้วย ถ้าไม่อยากใช้ซิมจริงๆ คงไม่มาเวลานี้
ตอนนี้เบอร์ใช้ไม่ได้ ก็เด่วคงโทรมาเบอร์บ้านเอาละกัน
ไม่ก็เด่วแจ้งปิดเบอร์เลยหมดเรื่อง < แจ้งทางนี้ได้ไหมอะครับ
สรุป ก็อยากให้แก้ไขบริการนิดนึงอะ
- AIS ข้างบน Serenade ควรมีซิมใหม่เยอะๆหน่อย ไว้รองร้บลูกค้าซิมหายฉุกเฉิน ที่ลูกค้าต้องการใช้จริงๆ
- พนง ควรแนะนำแต่แรก ว่าซิมหายแบบนี้ ออกที่ตู้ได้นะ ไม่ต้องมา Shop มา Serenade คือ รู้ว่า แค่ลงทะเบียนซิมกับจ่ายตัง
แต่เห็นซิมหาย ต้องยืนยัน ตัวบุคคล สอบถามเบอร์ที่ใช้บ่อย โทรหาล่าสุด ไรแบบนี้ เราเลยไปที่ Shop แทน ทีเดียวจบ
- ส่วน พนง บริการลูกค้าให้ดีกว่านี้หน่อย ดูไม่สมกับ AIS เลย เราก็ไม่อยากจะคุยไรด้วยอีก เราใช้เดือนนึง พันกว่าบาทเอง ไม่ได้เยอะอะไร พอเข้าใจอยู่
- การปิด Shop อันนี้ ไม่ว่าครับ 2 ทุ่มตรงเป๊ะ เข้าใจ ใครก็อยากกลับบ้าน อธิบายให้ฟังเฉยๆ ไม่ว่ากัน (แต่จริงๆเรามาตั้งแต่ 19.30 ละ ไม่ใช่ความผิดผมเลย)
ฝากไว้ด้วยครับ AIS Serenade Siam Paragon ชั้น 3 และ AIS Shop ชั้น 4
ให้เบอร์ไปหลังไมค์นะครับ จะได้ตรวจสอบได้จริงๆ ไม่ได้มาเล่นๆ
เห้อออออ เหนื่อยกับค่ายนี้จริงๆครับ