ซื้อซิมรายปีของ AIS มาผ่านช่องทาง Lazada และยังไม่ได้เปิดลงทะเบียนใช้งานแต่ซิมหายเนื่องจากติดไปกับพัสดุของคนอื่น และคนอื่นที่ว่าเขาก็เอาทิ้งขยะไปแล้วเพราะมันซองบางมากเขาคิดว่ามันเป็นขยะ ต้องทำอย่างไร
เบื้องต้นได้ติดต่อ AIS ผ่านช่องทาง 1175 AIS แนะนำให้นำเอกสาร
1.บัตรประชาชน
2.สำเนาบัตรประชาชน
3.ใบเสร็จการซื้อ SIM Card
4.ใบแจ้งความ
ติดต่อขอรับ SIM Card ใหม่ ได้ที่ AIS Shop หรือ Serenade Club เท่านั้น ทุกสาขา
****
หลังจากที่ไปติดต่อทาง AIS Shop ...AIS Shop บอกว่าไม่สามารถออกซิมใหม่ให้ได้ ทั้งๆ ที่รู้ว่าเบอร์ที่หายคือเบอร์อะไร และมีหลักฐานการซื้อขาย ถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับลูกค้า AIS หลายๆ คน แสดงว่าเราต้องเสียเงินฟรีให้กับ AIS ใช่ไหมคะ
****
ถ้าเหตุการณ์แบบนี้เกิดกับลูกค้าของค่าย DTAC , TRUE ท่านแก้ไขปัญหาอย่างไรคะ
ซื้อซิมรายปีของ AIS มายังไม่ได้เปิดใช้งานแต่ซิมหาย ต้องทำอย่างไร
เบื้องต้นได้ติดต่อ AIS ผ่านช่องทาง 1175 AIS แนะนำให้นำเอกสาร
1.บัตรประชาชน
2.สำเนาบัตรประชาชน
3.ใบเสร็จการซื้อ SIM Card
4.ใบแจ้งความ
ติดต่อขอรับ SIM Card ใหม่ ได้ที่ AIS Shop หรือ Serenade Club เท่านั้น ทุกสาขา
****
หลังจากที่ไปติดต่อทาง AIS Shop ...AIS Shop บอกว่าไม่สามารถออกซิมใหม่ให้ได้ ทั้งๆ ที่รู้ว่าเบอร์ที่หายคือเบอร์อะไร และมีหลักฐานการซื้อขาย ถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับลูกค้า AIS หลายๆ คน แสดงว่าเราต้องเสียเงินฟรีให้กับ AIS ใช่ไหมคะ
****
ถ้าเหตุการณ์แบบนี้เกิดกับลูกค้าของค่าย DTAC , TRUE ท่านแก้ไขปัญหาอย่างไรคะ