คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับท่าน สมาชิกหมายเลข 2891078 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างยิ่งครับ
ผมขอรับเรื่องดูแลให้ รบกวนขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์ดังนี้นะครับ
1. หมายเลขอินเตอร์เน็ต
2. รุ่นเราเตอร์
3. พบปัญหาทั้งใช้งานผ่านสาย LAN และ Wireless หรือไม่ครับ
4. สถานะไฟที่เราเตอร์ช่อง DSL หรือ Online ขณะที่หลุด ยังคงติดนิ่งหรือไม่
5. ชื่อและหมายเลขติดต่อกลับสะดวก
ขอบคุณมากครับ
ผมขอรับเรื่องดูแลให้ รบกวนขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์ดังนี้นะครับ
1. หมายเลขอินเตอร์เน็ต
2. รุ่นเราเตอร์
3. พบปัญหาทั้งใช้งานผ่านสาย LAN และ Wireless หรือไม่ครับ
4. สถานะไฟที่เราเตอร์ช่อง DSL หรือ Online ขณะที่หลุด ยังคงติดนิ่งหรือไม่
5. ชื่อและหมายเลขติดต่อกลับสะดวก
ขอบคุณมากครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
ADSL
Internet True หยุดบ่อย