ตามเรื่องมาตลอดจะหนึ่งเดือนแล้ว เป็นคูปองร้านอาหารที่ออกมาให้เป็น voucher ชนิดส่งถึงบ้าน จ่ายเงินไป 3 ใบ ได้มา2 ใบ โทรหลายรอบมาก เสียเงินค่าโทรศัพท์ไปแบบเปล่าประโยชน์เพื่อรับฟังคำตอบว่า จะติดต่อกลับมา ล่าสุดโทรเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาราวห้าโมง ทางนั้นเป็นพนักงานผู้ชายบอกว่าจะโทรกลับในอีกหนึ่งชั่วโมงก็เงียบจนวันนี้ ทางเราเองก็พยายามโทรหาอีกหลายรอบ แต่ทางนั้นระบบตอบรับล่มหรืออย่างไรไม่ทราบ ตัดสายลูกค้าเลยทันที (ได้ยินเสียง Goodbye ก่อนสายตัด) จนวันนี้โทรอีกก็ไม่มีใครรับสายตลอด 10 นาที นี่คือต้องติดต่อกันทางไหนอีกดีคะ เพราะเท่าที่ลองหาคดีเก่ามาอ่านจากในนี้ ฝ่าย support ของ Ensogo ก็ไม่ค่อยตอบกลับหาลูกค้าเช่นกัน และมีหลายคนเจอระบบโทรศัพท์ล่ม ติดต่อไม่ได้เหมือนเราเลย
เสียความรู้สึกมากค่ะ ผ่านมาเป็นเดือนแล้วควรจะหาทางรับผิดชอบได้แล้ว โทรมาสองครั้ง บอกแค่ว่ากำลังดำเนินหาอยู่ว่าจะมีใครรับผิดชอบที่คูปองหายไป ลูกค้าได้ไม่คาบ แต่หลังจากนั้นหายไปเป็นอาทิตย์ ให้ลูกค้าต้องโทรตามเองตลอด มันดูเหมือนเจตนาไม่ดีต่อลูกค้านะคะ
Ensogo Thailand ยุคนี้ไม่ดูแลลูกค้าเลยหรือคะ ส่งของให้ลูกค้าไม่ครบ โทรตามเป็นสิบหนก็ไม่ได้เรื่องเสียที
เสียความรู้สึกมากค่ะ ผ่านมาเป็นเดือนแล้วควรจะหาทางรับผิดชอบได้แล้ว โทรมาสองครั้ง บอกแค่ว่ากำลังดำเนินหาอยู่ว่าจะมีใครรับผิดชอบที่คูปองหายไป ลูกค้าได้ไม่คาบ แต่หลังจากนั้นหายไปเป็นอาทิตย์ ให้ลูกค้าต้องโทรตามเองตลอด มันดูเหมือนเจตนาไม่ดีต่อลูกค้านะคะ