TMB Business Click (ขอคำตอบเรื่องระบบโอนเงินและเงินที่ถูกโอนไปหลายแสนด้วยค่ะ)

เรียนธนาคารทหารไทยและทุกท่านที่เข้าอ่านค่ะ
เรื่องการใช้งานTMB Business click คือเวลาใช้งานแล้วงานเกิดปัญหากว่าคุณจะดำเนินการแก้ไข ก็ต้องรอในเวลาทำการของหน่วยงานที่ดูแลด้านนี้โดยตรงซึ่งช่วงเวลาการทำงานคือเกือบจะเทียบเท่าเวลาราชการ แถมหยุด ส-อา คือทำธุรกิจนะคะ ต้องการความคล่องตัว ไม่มีเวลามารอให้คุณทำงานแล้วค่อยติดต่อได้ พอติดต่อ 1588 ก็ไม่ทราบเรื่องอะไร ต้องทางหน่วยงานส่วนนี้อย่างเดียว

ยกตัวอย่าง โอนเงินไม่ผ่าน ทั้งๆที่มีเงินในบัญชี ขึ้นสถานะว่าปฏิเสธ ติอต่อทางคุณก็ไม่ได้ ไม่ได้รับข้อมูลใด ลูกค้าก็รอ ธนาคารก็ปิดแล้ว จะให้ทำยังไงคะ
บางครั้งขึ้นว่ารหัสผิด ทั้งๆที่เราจดรหัสไว้ ถ้าเป็นทำการก็ดีหน่อย แก้ไขได้ทัน แต่ถ้าไม่ใช่เวลาทำการและมีความจำเป็นต้องใช้เงินนี่ ต้องรออย่างเดียวทำอะไรไม่ได้เลย

และตอนนี้ติดปัญหาคือไม่สามารถโอนเงินเดือนจ่ายพนักงานได้ เงินเดือนบริษัทเราออกทุกวันที่ 25  โอนแล้วก็ขึ้นปฏิเสธตลอด พนักงานก็รอเงินจากเรา
เราก็ไม่รู้จะทำยังไง จะให้ไปธนาคารก็ไม่สะดวก จะถอนเงิน เช็คก็ไม่ได้อยู่กับเรา ปวดหัวมากตอนนี้ ติดต่อไปที่ 1558 ก็บอกว่าจะแจ้งให้ แต่ตอนนี้หน่วยงานที่ดูแลปิดทำการ  นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ติดปัญหา หากเกิดปัญหาทีไรก็ต้องรอเวลาทำการของพวกคุณทุกที คราวนี้เรารู้สึกแย่มาก สงสารพนักงานที่รอเงินจากเราอยู่ ถึงเราจะเป็นบริษัทเล็กๆก็จริง แต่เราก็อยากที่จะดูแลพนักงานและลูกค้าของเราให้ดีที่สุด ทางธนาคารของคุณล่ะคะ มีแนวคิดแบบนี้บ้างมั้ย
ทุกคนมีภาระที่จะต้องใช้จ่ายตามกำหนด หากทางธนาคารของคุณตอบโจทย์เหล่านี้ไม่ได้เราคงต้องพิจารณาที่ใหม่ เจอแบบนี้ไม่ไหวนะคะ ใครที่จะคิดใช้บริการส่วนนี้ พิจารณาที่อื่นเถอะค่ะ เดี๋ยวเจอแบบเรา

คราวนี้เราพลาดเองที่ไว้ใจคุณ คิดว่าไม่น่าจะติดปัญหาอะไร เพราะพยายามกดรหัสให้ถูกต้องที่สุด ค่อยๆทำทีละรายการ แต่สุดท้าย กลายเป็นปฏิเสธ เรารีบติดต่อไปที่ 1558 ก็ได้คำตอบเหมือนเดิมว่าต้องรอติดต่อไปที่หน่วยงานที่ดูแลลูกค้าธุรกิจ.

ตอนแรกไม่ใช้บัญชีเงินเดือนกับTMB แต่มีผู้การของสาขาหนึ่งชักชงนให้เราเปิด พร้อมยื่นข้อเสนอมาเปิดบริการถึงบริษัท เราเห็นว่าสะดวก เลยให้พนักงาน
มาใช้บริการกับที่นี่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่