เลาให้ฟังเป็นอุทธาหรณ์นะครับ ผมได้ซื้อนาฬิกา Garmin Fenix3 สายแดงมาเมื่อวันที่ 12-12-58 ที่ B2S Central KK.ครับ ขณะที่เลือกก้อแจ้งความต้องการกับพนง.ขายว่าต้องการรุ่นที่มีซัฟไฟล์(ป้องกันการขีดข่วน) พนง.แจ้งว่าเป็นรุ่น Fenix3 แต่เหลือแค่สายสีแดง เลยได้ซื้อมาครับแต่เมื่อวานพึ่งทราบว่ารุ่นที่ซื้อมานั้นไม่ใช่รุ่นที่มีซัฟไฟล์ ซึ่งไม่ตรงตามที่ต้องการ วันนี้ได้แจ้งไปทางศูนย์ซึ่งรับเรื่องไว้แล้วไม่นานมีพนง.ติดต่อกลับได้ ผมได้แจ้งรายละเอียดอีกครั้งและได้ขอให้พิจารณาเปลี่ยนรุ่นให้ซึ่งยินดีเพิ่มส่วนต่าง ตอนแรกตำตอบที่ได้รับคือซื้อสค.มาเกิน 7 วันไม่สามารถเปลี่ยนแต่แต่ผมยังยืนยันว่าไม่ใช่ความผิดของผม พนง.ที่ขายให้เหมือนไม่ได้มีความรู้อะไรเลยแต่ก้อพยายามให้บริการ(ขอชม)และสุดท้ายผมได้มาไม่ตรงความต้องการให้ช่วยเสนอผู้ใหญ่อีกครั้ง(ขอความเห็นใจ) เค้าขอกลับไปปรึกษาทางบริษัทซึ่งผมหวังว่าจะได้รับความเห็นใจ สิ่งที่เกิดขึ้นจึงเอามาแจ้งเพื่อนๆตามข้อเท็จจริง ซึ่งถ้าสุดท้ายแล้วยังยืนยันว่าเปลี่ยนให้ไม่ได้ผมคงต้องก้มหน้ารับสภาพไป และอยากบอกว่าพนง.ที่ขายตรงนั้นไม่ไก้มีความรู้อะไรเลยแนะนำอะไรไม่ได้เลยอย่างน้อยก้ออบรมเรื่องสค.เพื่อการขายบ้างก้อยังดีครับ รู้สึกเสียใจครับตั้งใจซื้อให้แฟนเป็นของขวัญปีใหม่อันเดิมเสียพอดี เน้นก้อพนง.แล้วว่าต้องการแบบไหนแต่สุดท้ายได้มาไม่ตรงที่ต้องการ ผมไม่ได้ศึกษารายละเอียดในเวปไปด้วยแหละครับ มีแต่เดินเข้าไปถามพนง.ตรงนั้นเลยไม่คิดว่าจะออกมาเป็นแบบนี้ ขอให้ไม่โชคร้ายส่งท้ายปี ถ้าเลี่ยงไม่ได้ก้อถือว่าซวยไปครับ
อุทธาหรณ์การเลือกซื้อนาฬิกา Garmin