อยากทราบว่าคุณเคยเจอการบริการที่แย่ของ Tesco Lotus หรือเปล่าครับ

ผมจะเล่าโดยย่อนะครับ
คือเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 ที่ผ่านมา
1.ผมได้เก็บแสตมป์สะสมแล้วจะเอาไปแลกผ้านวม พอไปถึงบอกผ้านวมหมดของยังไม่มาส่ง 2.ทั้ง 3 สาขาไปมาบอกเหมือนกัน มีสาขา 1 ขอเบอร์โทรศัพท์ไปว่าจะติดต่อไปถ้าผ้านวมมาแล้ว
3.ผ่านมาจนเลยวันที่จะแลกผ้านวมล็อตเก่า แล้ว ไม่เห็นมีสัญญาณโทรศัพอะไร เลยจะไปถามใหม่อีกรอบ
4.พอไปถามบอกว่ามีคนแลกไปแล้ว เราก็บอกไปว่าเอ้าแล้วขอเบอร์ไว้แล้วไม่เห็นโทรกลับ พนักงานก็บอกขอใคร คนไหน ซึ่งตอนนั้นไม่อยู่
5.ไปถามสาขาอื่น ก็บอกว่ามีคนแลกแล้ว และ ผมก็ถามอีกว่า ผ้านวมนี้ยังแบบเก่าใช่ไหม เค้าบอกว่าใช่ ผมก็ถามอีกว่ามาตอนไหน พนง. ก็บอกว่า ของแล้วแต่ทางบริษัทจะส่งมาซึ่งไม่รู้ตอนไหน
6.วันนี้ได้ไปวนถามทั้ง 3 สาขา สองสาขาบอกว่าผ้านวมล็อตใหม่มาแล้วล็อตเก่าหมด และอีกสาขา หนึ่ง บอกว่า อาจจะยังมีล็อตเก่าอยู่เพราะว่าแล้วแต่คนส่งของ
_****สุดท้ายนี้****
ผมอุตส่าอดทนเก็บแสตมป์ให้ทันก่อนวัน ที่ 9 ธ.ค แต่พอจะเอาแลกกลับบอกไม่มีให้รอ รอแล้วนี้ไงรอจนไม่ได้!! สรุปใครจะรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นกันครับ บอกผมทีนะ คือเสียความรู้สึกและผมอยากได้ผ้านวมแบบเก่ามาก แบบอื่นผมไม่สน คงจะเข้าใจคำถามผมนะครับ ‪#‎ใครจะรับผิดชอบ

เพื่อนๆ เคยเจอเหตุการณ์อย่างไหนบ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่