ประสบการณ์ในการซื้อของผ่าน LINE GIFT SHOP

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 6/12/58 เราได้ซื้อของทาง LINE GIFT SHOP เพื่อส่งเป็นของขวัญให้พ่อของเราทางไลน์ และได้นำบาร์โค๊ตที่ทางแอปส่งไปให้ไลน์พ่อเรา ซึ่งเราได้เอาไปแลกที่ร้านสะดวกซื้อในวันเดียวกัน จากนั้น พนักงานร้านสะดวกซื้อดังกล่าว ได้แจ้งเราว่าทำไม่เป็น จึงไม่สามารถแลกสินค้าดังกล่าวได้ ตัวเราเองจึงได้ส่งข้อความไปสอบถามทางไลน์ เนื้อความว่า
"ข้อมูลติดต่อสอบถาม:แลกรับสินค้าที่*** พนักงานแจ้งว่าทำไม่เป็น จึงแลกรับของไม่ได้" (ลอกมาจากเมล์ที่ไลน์ตอบเรามา)

ซึ่งต่อมาเราได้คำตอบจากทางไลน์ในวันที่ 8/12/58 เวลา 15.57 น. ดังนี้
*******************
เรียน ผู้ใช้บริการ
บริษัทฯ ขอขอบพระคุณที่ท่านใช้บริการติดต่อสอบถามกับฝ่ายดูแลลูกค้า LINE และขอเรียนให้ทราบว่าทางเราได้รับข้อมูลของท่านเรียบร้อยแล้ว โดยมีรายละเอียดต่อไปนี้

ทางบริษัทฯ ขอเรียนให้ทราบเกี่ยวกับการใช้งานคูปอง จากทาง LINE GIFTSHOP

หากผู้ใช้บริการทำรายการซื้อคูปองผ่านทาง LINE GIFTSHOP เรียบร้อยแล้ว
ท่านสามารถยื่นใช้สิทธ์ด้วยวิธีการโชว์บาร์โค้ดที่ปรากฏในหน้า Gift Box ซึ่งจะอยู่บนอุปกรณ์มือถือของท่านเพื่อทางร้านดำเนินการสแกนบาร์โค้ด ดังกล่าว
ขั้นตอนการตรวจสอบประวัติการรับส่งคูปองได้โดยไปที่เมนู LINE GIFTSHOP > ข้อมูล > Gift Box  / คำสั่งซื้อของฉัน

ทั้งนี้ ขอความกรุณาตรวจสอบสาขาที่ร่วมรายการก่อนการใช้สิทธิ์ทุกครั้ง

บริษัทฯ จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ

บริษัทฯ หวังว่าท่านจะได้รับข้อมูลที่ครบถ้วน และหากท่านมีข้อสงสัยประการใด โปรดติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

ขอแสดงความนับถือ และขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งที่ใช้บริการ LINE
ฝ่ายดูแลลูกค้า LINE

ข้อมูลในการติดต่อสอบถาม ถูกนำมาใช้โดยปฏิบัติตามนโยบายความเป็นส่วนตัว ซึ่งข้อมูลดังกล่าว จะถูกจัดส่งให้กับบริษัทในเครือของ LINE ตามความเหมาะสม เพื่อดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขปัญหาได้อย่างถูกต้อง

หากผู้ใช้บริการตกลงและยินยอมตามนโยบายข้างต้นแล้ว โปรดกดส่งข้อความ

นโยบายความเป็นส่วนตัว
http://terms.line.me/line_rules/

---------------------------------------
ข้อมูลติดต่อสอบถาม:
แลกรับสินค้าที่*** พนักงานแจ้งว่าทำไม่เป็น จึงแลกรับของไม่ได้
---------------------------------------

บริษัทฯ จะมุ่งมั่นในการพัฒนาและปรับปรุ่งการให้บริการ เพื่อความพึงพอใจสำหรับผู้ใช้บริการทุกท่านต่อไป

《ไปยังแบบสอบถาม URL》
http://line.force.com/survey?id=a0C28000000KzkFEAS&cId=0032800000AGR5u&TicketId=a0Q28000000xtj0EAA

────────────────────────
LINE
http://line.me/
────────────────────────

*******************


ซึ่งจะบอกว่า พอได้อ่านคำตอบที่ได้มานั้น ค่อนข้างเสียความรู้สึกนะ เพราะก่อนเราซื้อของเราก็ได้อ่านเงื่อนไขแล้ว โดยเงื่อนไขระบุว่า คูปองนี้สามารถใช้งานได้ที่ร้าน *** ทุกสาขา จึงได้ตัดสินใจซื้อ กลับได้คำตอบจากการสอบถามมาว่า **ทั้งนี้ ขอความกรุณาตรวจสอบสาขาที่ร่วมรายการก่อนการใช้สิทธิ์ทุกครั้ง** ณ. จุดนี้ เราควรต้องตอบกลับคุณว่าไงอะ ,, เราควรต้องบอกคุณไหมคะว่า ขอความกรุณาพิจารณาคำตอบที่ให้มา และตรวจสอบเงื่อนไขของตัวสินค้าที่ลูกค้าได้สอบถามไปดีกว่าไหมคะ  และสุดท้ายนี้ ขอฝากในส่วนของการจัด campaign พิเศษขึ้นมาเช่นนี้ ควรจะสื่อสารกันให้ดีกว่านี้ก่อนไหมคะ ลูกค้าจะได้ไม่เสียความรู้สึก ตอนนี้ เลยยังไม่กล้าใช้คูปองดังกล่าวไปแลกของที่ร้านสะดวกซื้อค่ะ  เพลีย,, ก็แค่อยากระบาย มีใครโดนเหมือนเราบ้างไหมมมม ๏ หาเพื่อนร่วมชะตากรรม ๏

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่