ใช้ Cable Modem ของทรู

กระทู้สนทนา
วันนี้ใช้งาน Cable Modem หรือ Docsis ของทรู ไม่ได้โทรเข้า IVR แล้วมีระบบแจ้งว่า

ระบบตรวจสอบไม่พบสัญญาณการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ทค่ะ
ต้องการช่างเข้าแก้ไข กด1
ต้องการแจ้งปัญหาอื่น กด 2

เราก็กด 1 เพื่อให้ช่างมาตรวจสอบให้เลย เพราะบางครั้งรอสายนานกว่าจะติดเจ้าหน้าที่

###########################

ประเด็นคืออยากจะถามเพื่อน ๆ ว่าถ้าใช้งานไม่ได้เราจะกดส่งช่างเลยหรือต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ก่อนและก็ส่งช่างเหมือนกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่