หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้ Cable Modem ของทรู
กระทู้สนทนา
อินเทอร์เน็ต
ADSL
วันนี้ใช้งาน Cable Modem หรือ Docsis ของทรู ไม่ได้โทรเข้า IVR แล้วมีระบบแจ้งว่า
ระบบตรวจสอบไม่พบสัญญาณการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ทค่ะ
ต้องการช่างเข้าแก้ไข กด1
ต้องการแจ้งปัญหาอื่น กด 2
เราก็กด 1 เพื่อให้ช่างมาตรวจสอบให้เลย เพราะบางครั้งรอสายนานกว่าจะติดเจ้าหน้าที่
###########################
ประเด็นคืออยากจะถามเพื่อน ๆ ว่าถ้าใช้งานไม่ได้เราจะกดส่งช่างเลยหรือต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ก่อนและก็ส่งช่างเหมือนกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานทรู บอกว่าติดCable internet แล้วไม่สามารถดูTVได้เพราะใช้จุดเชื่อมต่อเดียวกัย
กำลังสนใจจะขอติดCable Internet ของTrue เพราะที่Condo มีตู้สำหรับทรูไว้ (ไม่มีทางเลือก) โทรไปถามพนักงานทรู บอกว่าถ้าติดตั้ง Cable Internet จะไม่สามารถดูTVได้ เพราะใช้จุดเชื่อมต่อเดียวกัน แต่ถ้าเป็นแพคเ
คล้านำ้
ถามคนใช้ THOMSON DOCSIS 3.0 ultra-hispeed true
สอบถามคนใช้ THOMSON DOCSIS 3.0 ultra-hispeed true ตอนนี้ผมใช้ PRO 50M/5M อยู่ วันนี้ช่างเข้ามาดูเรื่องอินเตอร์เน็ทให้หลังจากที่ได้แจ้งไปว่าเวลาเล่นมีปัญหาหลุดบ่อย และเวลาดาวโหลดไฟล์ ไม่สามารถเล่นอินเท
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก
อินเตอร์เน็ททรู เน่ามาก ถึงเน่าที่สุด
อินเตอร์เน็ททรู ใช้งานไม่ได้มา 2 วันแล้ว วันนี้เข้าวันที่ 3 ซึ่งทางผมเป็นบริษัท ที่ต้องใช้อินเตอร์เน็ทสื่อสารกับลูกค้าตลอด ติดต่อเข้า Call Center ขอให้ส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ก็ไม่ยอมส่งมา บริการหลังก
สมาชิกหมายเลข 1273172
เลื่อนนัดช่างติดตั้งอินเตอร์เน็ทบ้าน AIS Fibre ไม่ได้
ไปลองเลื่อนนัดใน AIS Line Connect แล้ว ติดขั้นตอนใส่หมายเลขบัตรประชาชน ขึ้นว่า กรุณาลองใหม่อีกครั้งตลอดเวลาเลย ต้องแก้ไขอย่างไรครับ?
สมาชิกหมายเลข 8590525
เทคโนโลยี xDSL, DOCSIS และ FTTx รวมถึงปัญหาสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปอ่านไว้เป็นข้อมูล...ภาคที่ 2 DOCSIS
เมื่อคราวที่แล้วเขียนเรื่อง xDSL ไปแล้ว คราวนี้มาเขียนเกี่ยวกับ DOCSIS มั่งเพื่อให้ครบถ้วนในส่วนเทคโนโลยีของสายแต่ละประเภทครับ ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นนำเกี่ยวกับธุรกิจเคเบิลทีวีซึ่งเป็นธุรกิจหรือบริการท
summersoltice
สอบถามการตั้งค่า iPhone เพื่อใช้เพคเกจเสริม บริการโรมมิ่ง อินเตอร์เน็ท ใช้ที่ต่างประเทศ / การโทรออก-รับสาย ที่ต่างประเทศ
โทรศัพท์ที่ใช้แบบจ่ายรายเดือน ถ้าจะไปใช้ระหว่างไปเที่ยวต่างประเทศ โดยการซื้อแพคเกจเสริม บริการโรมมิ่ง อินเตอร์เน็ท ซื้อแบบกดผ่านแอฟของเครือข่าย ไม่ต้องเปลี่ยนซิม เมื่อไปถึงต่างประเทศ ในการ sett
สมาชิกหมายเลข 2723383
ทีวีขึ้นไม่มีสัญญาณ เชื่อมกับกล่องทรูไอดีไม่ได้?
ทีวีขึ้นไม่มีสัญญาณ เชื่อมกับกล่องทรูไอดีไม่ได้? ขอวิธีแก้ปัญหานี้หน่อยค่ะ โดยปกติเวลาการเชื่อมต่อหลุด เราก็จะเปิดปิดกล่องทรูใหม่ เช็คสายถอดเข้าออก เสียบใหม่ รวมถึงเช็คสายที่เชื่อมกับทีวีด
สมาชิกหมายเลข 8587114
ใช้ทรูวิชั่นมานานจนแพกเกจที่ใช้งานไม่มีขายแล้ว พอดูโทรทัศน์ผ่านไฟเบอร์ไม่ได้ ทรูให้ให้ช่างเข้ามาแก้ไขไม่ได้
ก่อนหน้าวันนึงอยู่ๆเนทที่บ้านก็ใช้ไม่ได้ ดูโทรทัศน์ไม่ได้ หลังจากที่ช่างเข้ามาดูให้เราไม่สามารถดูช่องรายการตามแพ็คเกจทรูวิชั่นที่มีอยู่ได้ เช่น 46 224 เลยสอบถามกับคอลเซ็นเตอร์ไปว่าเป็นเพราะอะไร สรุปว่
โกโก้จัง
รีวิว การแก้ปัญหาอินเตอร์เน็ต True Docsis(เคเบิล) หลุดเป็นระยะ / ping timeout พร้อมเทียบระหว่าง 3BB-True Docsis 2.0/3.0
เนื่องจากผมก็เหมือนอีกหลายๆ ท่านที่พบปัญหา Ultra Highspeed Internet ของ True มีปัญหาหลุดเป็นระยะ(สั้นมาก) ping timeout เป็นช่วงๆ ปัญหานี้หากใช้เล่นเว็บทั่วไปอาจจะไม่มีปัญหา แต่ถ้าใช้งาน Video Conf
สมาชิกหมายเลข 804151
ทำยังไงครับ? การต่อ,การตั้งค่าจาก cable modem ไปที่ Wireless Router all-in-one เพื่อเพิ่มสัญญาน
สวัสดีครับ : ) ผมอยากจะขยายช่องทางการเชื่อมต่อ เน็ต+WiFi ตอนนี้ในบ้านเปิดใช้ Cable modem อยู่ (ตั้งเอาไว้ชั้น 2 มุมห้องเลย) แล้วคนในบ้าน,แขก,เพื่อน ชอบบ่นกันว่า WiFi ติดๆดับๆ, ไม่แรง, ต่อไม่ติด ฯลฯ
สมาชิกหมายเลข 1847494
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
ADSL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้ Cable Modem ของทรู
ระบบตรวจสอบไม่พบสัญญาณการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ทค่ะ
ต้องการช่างเข้าแก้ไข กด1
ต้องการแจ้งปัญหาอื่น กด 2
เราก็กด 1 เพื่อให้ช่างมาตรวจสอบให้เลย เพราะบางครั้งรอสายนานกว่าจะติดเจ้าหน้าที่
###########################
ประเด็นคืออยากจะถามเพื่อน ๆ ว่าถ้าใช้งานไม่ได้เราจะกดส่งช่างเลยหรือต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ก่อนและก็ส่งช่างเหมือนกัน