ผมได้จองรถมาสด้า CX-5 รุ่น 2.0s เมื่อ 20 พย.58 หลังจากวันจอง 3 วันตามเรื่องที่เซลล์ว่าไม่เห็นมีไฟแนนท์ติดต่อมาเลย เซลล์รับปากว่าจะตามให้ ในใบจองระบุไฟแนนท์ทิสโก้ แต่วันที่ 27 พย.58 ไฟแนนท์ธนชาติติดต่อมา เรื่องไฟแนนท์ผ่าน 30 พย.58 (ในใบจองระบุว่าไฟแนนท์ผ่านพร้อมรับ) จากนั้นโทรตามเซลล์ว่ารับรถได้วันไหน ได้คำตอบรถยังไม่เข้ามาเลย รอ..รอ..โทรตามก็ได้คำตอบเดิม
แต่พอมาวันที่ 6 ธค.58 โทรตามอีก เซลล์บอกว่า"รถเลิกผลิตไม่มีรถครับ"คงมีรถเทสไดร์กับรุ่นดีเซลรับไหมครับ ถ้าไม่งั้นก็คืนเงินจองครับ อึ้งกับมาสด้ามากครับ จะเลิกผลิต เลิกขายก็เลิกเอาดื้อๆ ยังงี้เลยเหรอครับ ผมรับได้ครับถ้าจะขอเลื่อนรับรถออกไปอีก แต่ดันมาบอกว่าเลิกขายหรือเลิกผลิตรุ่นดังกล่าวเอาดื้อรับไม่ได้จริงๆ รถเทสไดร์ที่เค้าเสนอเป็นรุ่นเดียวกับที่จอง วิ่งได้ 2000 km.กว่าๆ ลดราคาจากราคาตั้งขายเดิม 2 แสน แต่รถที่จองไว้รถใหม่ได้ส่วนลดจากโปร. 1.3 แสน เท่ากับว่าได้ลดอีก 70000- ผมคิดว่าไม่น่าสนครับ ส่วนรถดีเซลตัวใหม่ต้องเพิ่มเงินอีก 3 แสน ไม่ไหวครับเกินกำลัง
จากเหตุการณ์นี้ผมควรทำอย่างไรกับโชว์รูมมาสด้านี้บ้างครับ
อยากให้มาสด้ารับผิดชอบ ไม่ใช่เพียงแค่อยากขายๆกันอย่างเดียว การจะเลิกขายหรือเลิกผลิตจะมาเลิกกันดื้อๆ มันถูกต้องไหมครับ ทั้งๆที่ใบจองยังค้างเด่อย่างนี้
จอง MAZDA CX-5 รุ่น 2.0s เมื่อ 20 พ.ย.58 ไฟแนนท์ผ่านแต่พอ 6 ธ.ค.58 เซลล์โทรบอกว่ารถเลิกผลิต ผมควรทำอย่างไรดี???
แต่พอมาวันที่ 6 ธค.58 โทรตามอีก เซลล์บอกว่า"รถเลิกผลิตไม่มีรถครับ"คงมีรถเทสไดร์กับรุ่นดีเซลรับไหมครับ ถ้าไม่งั้นก็คืนเงินจองครับ อึ้งกับมาสด้ามากครับ จะเลิกผลิต เลิกขายก็เลิกเอาดื้อๆ ยังงี้เลยเหรอครับ ผมรับได้ครับถ้าจะขอเลื่อนรับรถออกไปอีก แต่ดันมาบอกว่าเลิกขายหรือเลิกผลิตรุ่นดังกล่าวเอาดื้อรับไม่ได้จริงๆ รถเทสไดร์ที่เค้าเสนอเป็นรุ่นเดียวกับที่จอง วิ่งได้ 2000 km.กว่าๆ ลดราคาจากราคาตั้งขายเดิม 2 แสน แต่รถที่จองไว้รถใหม่ได้ส่วนลดจากโปร. 1.3 แสน เท่ากับว่าได้ลดอีก 70000- ผมคิดว่าไม่น่าสนครับ ส่วนรถดีเซลตัวใหม่ต้องเพิ่มเงินอีก 3 แสน ไม่ไหวครับเกินกำลัง
จากเหตุการณ์นี้ผมควรทำอย่างไรกับโชว์รูมมาสด้านี้บ้างครับ
อยากให้มาสด้ารับผิดชอบ ไม่ใช่เพียงแค่อยากขายๆกันอย่างเดียว การจะเลิกขายหรือเลิกผลิตจะมาเลิกกันดื้อๆ มันถูกต้องไหมครับ ทั้งๆที่ใบจองยังค้างเด่อย่างนี้