เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2558 แล้วนัดรับเมื่อวันที่2 ธันวาคม 2558 พอไปรับเคื่องมากลับไม่ใช่เครื่องเรา แล้วเราเข้าไปถามที่ศูนย์ ไอทีซิตี้ พนักงานได้เช็คตัว อีมี่ ที่ติดอยู่ที่กล่องกับตัวเครื่อง แล้วตัวเลขมันตรงกัน พนักงานบอกว่ามันจะเป็นไปได้ยังไงที่เครื่องจะไม่ใช่ของคุณก็ในเมื่อตัวเลข อีมี่มันตรงกัน แล้วเราก็ถามกลับไปว่าแล้วรูปภาพที่อยู่ในเครื่องมันคืออะไร เราไม่เคยรู้จักคนที่อยู่ในรูปเลย แล้วอีกอย่างเราพึ่งใช้โทรศัพท์ได้เดือนกว่าๆเอง ตอนที่ส่งซ่อมก็ไม่ใช่แบบนี้ แล้วเราก็ถามพนักงานว่าจะรับผิดชอบยังไง เคยเจอมั๊ยเคสแบบนี้ พนักงานตอบว่าไม่เคยเจอ แต่ถ้าอยากให้เราส่งเครื่องกลับไปที่ศูนย์ซ่อม ais อีกครั้งเพื่อตามหาเครื่องจริงก็ได้ครับ แล้วเราก็ถามว่ามันนานมั๊ย เค้าตอบว่านานเราเลยบอกว่างั้นไม่ต้อง เผอิญรู้แล้วว่าเครื่องของเราอยู่ไหน ยังดีที่มีข้อมูลพี่เขาอยู่ในเครื่อง พนักงานทำหน้างงจร้า..แล้วเราก็บอกไปว่าเครื่องที่สลับกันมันอยู่ที่สำโรง แต่ศูนย์ที่แฟชั่น เขาไม่ให้ข้อมูลอะไรที่เกี่ยวกับช่างเลยนะ เราจึงเดินทางไปที่สำโรง เพื่อไปเจอพี่คนนึงที่เราคิดว่าโทรศัพท์ของเรามันสลับกัน พอไปเจอพี่คนนั้น พี่เขาก็บอกว่าตัวเลข อีมี่เครื่องนั้นก็ตรงกับกล่องเหมือนกัน เราจึงถามพนักงานที่อยู่สำโรงว่ามันมีสิทธิ์ที่จะสลับเครื่องกันได้ไหม เขาตอบว่าไม่ได้ เราเลยบอกว่าแล้วที่มันเกิดขึ้นอยู่เนี่ยคือ อะไร คือรูปถ่ายพี่คนนั้นอยู่ในเครื่องที่เรารับมา แล้วรูปถ่ายของเรามันอยู่ในเครื่องที่พี่คนนั้นรับมาเหมือนกัน เขาบอกว่าผมไม่รู้ แล้วมันหมายความว่าไงอะ เราเลยขอเบอร์ศูนย์ซ่อมais มาเราก็โทรไปที่ศูนย์ ซ่อมเลยนะ เขาบอกว่าช่างซ่อมกำลังประชุมอยู่บอกว่าจะติดต่อกลับภายหลัง แล้ววันนี้ศูนย์ที่ซ่อมก็โทรมาบอกว่า เป็นความผิดพลาดของช่าง ( แต่เรื่องนี้ยังไม่จบง่ายๆหรอกคร๊ เราจะเล่นงานพวกคุณจนถึงที่สุด) เพราะพวกคุณทำงานได้ชุ่ยมาก ทำงานแบบนี้ทำให้ลูกค้าเสียทั้งเวลาและความรู้สึก
ส่งเคลมโทรศัพท์ ais lava star5.0ประมาณ1 เดือน แต่พอไปรับโทรศัพท์ที่ ไอทีมา มันกลับไม่ใช่เครื่องของเรา