วันนี้เลิกเรียนที่ม. แวะไปทานข้าวกับเพื่อนๆรวม8คนที่เอสพลานาดครับเลือกไปทานร้านพิซซ่าที่อยู่ชั้นใต้ดิน ปกติผมเป็นลูกค้าประจำของร้านนี้นะครับไปทานบ่อยมากซึ่งปกติก็ประทับใจทุกครั้งครับ
วันนี้ผมไปถึงร้านช่วงบ่ายๆเข้าไปมีลูกค้าอยู่ประมาณสี่ห้าโต๊ะ แจ้งพนักงานว่ามา8ที่ เค้าบอกว่าต้องแยกโต๊ะเพราะโต๊ะไม่พอ ผมหันไปถามเพื่อนๆอยากนั่งรวมกันเพราะจะได้แบ่งพิซซ่ากันได้ ผมเลยสอบถามว่าสามารถเลื่อนโต๊ะติดกันมาต่อกันได้ไหม พนักงานจึงไปถามป้าอีกคนผมบ๊อบๆใส่ชุดฟอร์มอีกแบบคาดว่าน่าจะเป็นหัวหน้าหรือผู้จัดการ(ถ้าผิดพลาดขออภัยครับแต่ชุดฟอร์มดูไม่เหมือนเด็กเสิร์ฟคนอื่น) เค้าเดินมาทำสีหน้าไม่พอใจแล้วบอกว่า "ก็น้องไม่โทรมาจองพี่ก็เลยไม่ได้จัดไว้ให้" เสียงรำคาญๆเสร็จแล้วก็เดินหายไป พวกผมก็เริ่มมองหน้ากันแล้ว ว่าส่อเค้าไม่ดีแล้ว ซึ่งจริงๆก็แค่แจ้งว่า ต่อโต๊ะไม่ได้ แยกโต๊ะได้มั้ยคะ รอโต๊ะใหญ่ว่างก่อนก็น่าจะพอ แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้ติดใจอะไรครับ เลยตกลงกันว่าจะนั่งโต๊ะใกล้ๆกันที่มีpartitionกั้นกลาง พอนั่งเรียบร้อย กำลังจะสั่งอาหาร ป้าผมบ๊อบเดินเอาเมนูมาวางทำสีหน้าไม่พอใจเหมือนรำคาญอะไรซักอย่าง คือรู้สึกได้ทั้งโต๊ะครับไม่ได้คิดไปเองแน่นอนเลยตกลงกันว่าไม่กินแล้วเลยเดินออกกัน
สรุปที่คาใจนะครับ
1.ต่อโต๊ะไม่ได้ หรือ โต๊ะไม่พอก็ควรแจ้งดีๆ ไม่ใช่สวนกลับมาเหมือนพวกผมทำความผิดที่ไม่ได้โทรมาจอง
2.บริการแบบนี้คืออะไรครับ ห่วยมากไม่เหมาะกับร้านเลยคบ เห็นหันไปคุยกับโต๊ะผู้ใหญ่ๆข้างๆยิ้มแย้มนอบน้อมพอหันมาโต๊ะผมทำหน้าเป็นตูดบริการสุนัขไม่รับประทาน เค้าจ่ายแพงกว่าผมเหรอครับ หรือ ยังไงไม่เข้าใจครับ
ยังไงรบกวนปรับปรุงหรือสอบสวนนะครับ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีใดๆทั้งสิ้นและก็ยังคงจะเป็นลูกค้าต่อไปครับอาหารร้านนี้อร่อย สาขาอื่นๆบริการดีมาก แต่วันนี้ไม่ไหวจริงๆครับ เสียความรู้สึก
คอมเพลน ร้านพิซซ่าสีเหลืองๆสาขาเอสพลานาดนะครับ บริการแย่มากเหมือนไปขอกิน
วันนี้ผมไปถึงร้านช่วงบ่ายๆเข้าไปมีลูกค้าอยู่ประมาณสี่ห้าโต๊ะ แจ้งพนักงานว่ามา8ที่ เค้าบอกว่าต้องแยกโต๊ะเพราะโต๊ะไม่พอ ผมหันไปถามเพื่อนๆอยากนั่งรวมกันเพราะจะได้แบ่งพิซซ่ากันได้ ผมเลยสอบถามว่าสามารถเลื่อนโต๊ะติดกันมาต่อกันได้ไหม พนักงานจึงไปถามป้าอีกคนผมบ๊อบๆใส่ชุดฟอร์มอีกแบบคาดว่าน่าจะเป็นหัวหน้าหรือผู้จัดการ(ถ้าผิดพลาดขออภัยครับแต่ชุดฟอร์มดูไม่เหมือนเด็กเสิร์ฟคนอื่น) เค้าเดินมาทำสีหน้าไม่พอใจแล้วบอกว่า "ก็น้องไม่โทรมาจองพี่ก็เลยไม่ได้จัดไว้ให้" เสียงรำคาญๆเสร็จแล้วก็เดินหายไป พวกผมก็เริ่มมองหน้ากันแล้ว ว่าส่อเค้าไม่ดีแล้ว ซึ่งจริงๆก็แค่แจ้งว่า ต่อโต๊ะไม่ได้ แยกโต๊ะได้มั้ยคะ รอโต๊ะใหญ่ว่างก่อนก็น่าจะพอ แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้ติดใจอะไรครับ เลยตกลงกันว่าจะนั่งโต๊ะใกล้ๆกันที่มีpartitionกั้นกลาง พอนั่งเรียบร้อย กำลังจะสั่งอาหาร ป้าผมบ๊อบเดินเอาเมนูมาวางทำสีหน้าไม่พอใจเหมือนรำคาญอะไรซักอย่าง คือรู้สึกได้ทั้งโต๊ะครับไม่ได้คิดไปเองแน่นอนเลยตกลงกันว่าไม่กินแล้วเลยเดินออกกัน
สรุปที่คาใจนะครับ
1.ต่อโต๊ะไม่ได้ หรือ โต๊ะไม่พอก็ควรแจ้งดีๆ ไม่ใช่สวนกลับมาเหมือนพวกผมทำความผิดที่ไม่ได้โทรมาจอง
2.บริการแบบนี้คืออะไรครับ ห่วยมากไม่เหมาะกับร้านเลยคบ เห็นหันไปคุยกับโต๊ะผู้ใหญ่ๆข้างๆยิ้มแย้มนอบน้อมพอหันมาโต๊ะผมทำหน้าเป็นตูดบริการสุนัขไม่รับประทาน เค้าจ่ายแพงกว่าผมเหรอครับ หรือ ยังไงไม่เข้าใจครับ
ยังไงรบกวนปรับปรุงหรือสอบสวนนะครับ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีใดๆทั้งสิ้นและก็ยังคงจะเป็นลูกค้าต่อไปครับอาหารร้านนี้อร่อย สาขาอื่นๆบริการดีมาก แต่วันนี้ไม่ไหวจริงๆครับ เสียความรู้สึก