เมื่อวานประมาณตอนหกโมงเย็นผมได้ไปทานพิซซ่าที่โลตัสหลักสี่ แล้วก็สั่งอาหารตามปรกติ เมื่ออาหารมาแล้วทานกันจนจะอิ่มแล้วก็ยังขาดอีกเมนูหนึ่งคือเบรดสติ๊ก ผมกับเพื่อนก็ไม่ได้ใส่ใจเท่าไรนัก ซักพักน้องที่ให้บริการก็เดินมาบอกว่าเบรดสติ๊กหมดรับเป็นเมนูขนมปังกระเทียมได้หรือเปล่า ผมก็เลยบอกว่า ไม่เป็นไรถ้าหมดผมขอยกเลิกเมนูเบรดสติ๊กก็ได้ แต่คำตอบที่ได้คือไม่สามารถยกเลิกได้เนื่องจากคีย์ข้อมูลลงไปแล้ว พระเจ้านี้มันใช่ความผิดของผมมั้ย ที่สั่งอาหารไปแล้วในเมื่ออาหารไม่มีไม่สามารถยกเลิกได้แถมจะยัดเยียดเมนูอื่นให้อีกและผมก็ได้พูดโดยใช้น้ำเสียงที่ค่อนข้างเสียงดังและมีอารมณ์โมโหด้วยต้องขออภัยโต๊ะอื่นๆ ที่อยู่เมื่อวานด้วยนะครับเพราะเมื่อวานลูกค้าหันมามองที่โต๊ะผมทั้งร้านเลย แต่มีที่น่าตกใจมากกว่านั้นคือ หลังจากนั้นไม่เกินห้านาทีพนักงานในร้านเดินเข้ามาบอกว่า เบรดสติ๊กมีแล้วสุดยอดมากพิซซ่าร้านนี้สามารถเสกอาหารมาได้ด้วย แต่ผมก็ไม่ปฏิเสฐ ที่จะรับอาหาร ปล.สาขานี้เคยมีอยู่ครั้งหนึ่งช่วงโปรฯซื้อหนึ่งแถมหนึ่งผมจะไปซื้อเขาบอกว่ามีแต่ถาดใหญ่ไม่มีถาดกลางแต่สิ่งที่ผมเห็นคือพนักงานกำลังพับกล่องขนาดกลางเยอะมากเพื่อเอาไปส่งลูกค้า
เกิดอะไรขึ้นกับการบริการของกระท่อมพิซซ่า