ais fibre 1185 นี่ไม่มีให้กดติดต่อแจ้งปัญหาการใช้อินเตอร์เนทเหรอครับ

กระทู้คำถาม
ช่วงชั่วโมงก่อนนี้ เนทของ ais เชื่อมต่อเชิฟเวอร์ต่างประเทศไม่ได้ ทำให้การใช้งานแอพ บางอย่างบนมือถือไม่ได้

แอพไลน์ ก็มีปัญหาไปด้วย โทรเข้า 1185 จะแจ้งปัญหาซะหน่อย กด 1 เข้า ais fibre

ไม่เห็นมีเบอร์ต่อเพื่อให้แจ้งปัญหาการใช้งานเลยครับ

มีแต่สมัคร - ตรวจสอบการติดตั้ง - และ อื่นๆ ซึ่งเป็นระบบตอบรับอัตโนมัติ

รบกวนบอกทีครับว่าผมควรแจ้งปัญหาทางช่องทางไหนไดมั่งครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่