DTAC ทำได้แค่พูดว่า ต้องขออภัยด้วยค่ะ

กระทู้สนทนา
คือตอนแรกผมใช้แพคเกจ 599 เน็ต 2gb โทร 200 - 300 นาที ( จำไม่ได้) แล้วผมใช้เน็ตเยอะมาก คือจะท็อป 99 บาท 4gb เดือนละ 4 - 5 รอบ (20gb+) ตอนผมไปจ่ายเงินรายเดือน ผมก็ถามพนักงาน
ผม: มีแพคเกจอะไรที่เน็ตเยอะๆ โทรไม่มากรึเปล่าครับ
พนง: ลองดู love & roll nonstop มั้ยคะ
ผม: ตัว 499 นี่ผมจะท็อป 99 บาท 4gb ได้รึเปล่าครับ
พนง: ได้ค่ะ
ผม: งั้นเปลี่ยนเลยครับ
พนง: จะมีผลในรอบบิลหน้านะคะ

บทสนทนาก็ประมาณนี้ แต่ผมจำได้ว่าผมถามตัว 1099 ด้วย แต่ พนง บอก 499 ก็พอ ค่อย top up เอา
รอบบิลต่อมา ผมก็ใช้เน็ตจนหมด 4gb ตามโปรอย่างรวดเร็ว ผมเลยใช้ app dtac กด top up ดู ปรากฏว่ามันเขียนว่า ต้องเป็น love & roll 599 ขึ้นไปเท่านั้น ผมเลยโทรหา dtac
ผม : ผม top 99 บาท 4 gb ไม่ได้ครับ
พนง : ตรวจสอบสักครู่นะคะ ... เป็นเงื่อนไขพิเศษค่ะ ถ้าจะสมัครรอบหน้าให้โทรเข้ามาดีกว่านะคะ จะสมัครจากแอปไม่ได้
ผม: โอเคครับผม

ก็ใช้เน็ต 4gb รอบนี้หมดไปอย่างรวดเร็ว เลยโทรไปหา dtac เค้าก็บอกจะสมัครให้ ผ่านไป 1 วันก็ไม่สมัครให้ จึงโทรหา dtac อีกครั้ง
ผม : ผมโทรไปเมื่อวานเรื่อง top up ครับ ยังไม่ได้เน็ตเลยครับ
พนง: สักครู่นะค่ะ .... ขอโทษด้วยนะคะ ไม่ตรงเงื่อนไขค่ะ ต้องใช้ตัว 599 ขึ้นไปนะคะ
ผม: เอ่า แล้วครั้งที่แล้วบอกว่าสมัครให้ได้ ต้องโทรเข้ามา
พนง: เดี๋ยวดิฉันจะให้ผู้มีสิทธิ์ตรงนั้ติดต่อกลับไปนะคะ

รอไปอีก 1 วัน dtac โทรมา แล้วผมรับ คุยยังไม่รู้เรื่องก็สายหลุด ทีนี้โทรมาอีกครั้ง ผมกำลังทำฟันอยู่เลยรับโทรศัพท์ไม่ได้ จึงรอให้ dtac โทรมาอีกรอบ สุดท้ายผ่านไปอีก 1 วัน ผมต้องโทรไปหาเอง
พนง: ต้องขออภัย แต่ทำรายการให้ไม่ได้จริงๆ คะ
ผม: เอ่า แล้วทำไมรอบแรกทำได้ รอบนี้ทำไม่ได้ แล้วอีกอย่างแพคเกจนี้พนักงานก็บอกผมเองว่าทำได้ ผมเลยเปลี่ยน
พนง: ต้องขออภัยจริงๆ คะ ดิฉันไม่ทราบว่าทำไมพนักงานท่านนั้นจึงบอกแบบนี้ อาจจะเพราะความเข้าใจผิด แต่ตอนนี้ดิฉันทำรายการให้ไม่ได้จริงๆ คะ
ผม: เออๆๆ (ชักอารมณ์เสีย) งั้นมีอะไรชดเชยให้ผมมั่งเนี่ย ผมเสียโอกาสไปหลายอย่างเลยนะครับ งานผมต้องใช้เน็ตเร็วๆ ตลอดเวลา เน็ต dtac ตอนหมดนี่ เปิดอะไรแทบไม่ขึ้น
พนง: ดิฉัน top up 2gb 7 วันให้ฟรีๆ นะคะ
ผม: ตามนั้น แล้วเปลี่ยนโปรผมไป 599 เลยก็ได้
พนง: ค่ะ เรียบร้อยนะคะ
ผม: ไม่เรียบร้อยหรอกครับแต่ก็คงได้แค่นี้

คราวนี้ไม่ถึง 10 นาทีโทรกลับมา กำลังนั่งขี้สบายใจอยู่เลย
พนง: ขอโทษนะคะ love & roll non stop 599 ไม่มีค่ะ จะมีที่ 699 เลยค่ะ
ผม: เอ่า ผมว่า 699 มันเยอะเกินไป ผมโทรไม่เยอะ แต่ใช้เน็ตเยอะ มันเกินความจำเป็น

หลังจากนี้ก็คุยกันเรื่องแพคเกจต่อ แต่พนักงานก็ทำอะไรไม่ได้มาก มีแนะนำให้เปลี่ยนเป็น love roll unlimited ซึ่งเน็ตมันไม่ unlimit ตอนหมด ผมเลยไม่เอา
พนง: ลูกค้าต้องตัดสินใจแพคเกจที่ต้องการนะคะ
ผม: นี่มันไม่ใช่เรื่องของผมมาตั้งแต่แรกเลยนะครับ แต่ผมเปลี่ยนเพราะพนักงานแนะนำ แล้วผมก็เปลี่ยนไปโปรเดิมไม่ได้ด้วย แล้วไอ 699 มันก็เยอะเกิน
พนง: ขออภัยด้วยค่ะ แต่ดิฉันเปลี่ยนโปรกลับไปไม่ได้ ซึ่งตอนนี้มีแต่ love & roll
ผม: สงสัยถ้าผมตั้งกระทู้ในพันทิพย์จะพูดอะไรได้มากกว่านี้นะครับ
พนง: ก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ ต้องขออภัยด้วยค่ะ

จริงๆ บทสนทนาจะยาวกว่านี้มาก แต่ผมสรุปมาคร่าวๆ นะครับ
สรุปประเด็นคือ ผมได้รับคำแนะนำจากพนักงาน ผมเลยเปลี่ยนตาม แล้วพอไม่ได้ตามที่ตกลงกันไว้ กรรมก็มาตกที่ผม ผมใช้เน็ตไม่ได้ เปลี่ยนโปรก็ไม่ได้อีก มีแต่โปรแพงๆ ตอนนี้
ใช้ dtac มา 10 ปี เพิ่งเฟลมากๆ ครั้งนี้แหละ เฮ้อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่