พนักงานทำให้เข้าใจผิด

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ เมื่อเดือนก่อนมีพนีกโทรมาเสนอโปรแพ็จเกจรายเดือน เดือนละ599 แต่เราปฏิเสธ แล้วเขาบอกว่าเดือนแรกให้ทดลองใช้“ฟรี”ไปก่อนถ้าไม่ชอบค่อยมาปรับเปลี่ยนหรือยกเลิกได้ มาผ่านมา1เดือนเราโทรไปจะขอยกเลิก เขากลับบอกว่าต้องจ่ายบิลก่อน500กว่าบาทจาก599ลาทเพราะเงินในโทรศัพท์เรามีอยู่แล้ว100กว่าบาท
ได้โทรคุยกลับพนักงานหลายครั้งแล้ว แต่เหมือนให้เราต้องจ่ายอยู่ดี แล้วไม่มีใครรับผิดชอบตรงที่บอกว่า“เดือนแรกให้ลองใช้ฟรีก่อน1เดือนแรก“ คำว่าฟรีไม่เห็นมีตรงไหนฟรีเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่