ขอ complain ร้านเทเลวิซ สาขา big c อุดรธานีและ ais shop central อุดรธานี ที่ไม่แจ้งรายละเอียดของ package อะไรกับแม่ผมเลย ปกติแม่ผมเป็นโทรเยอะเลยจะไปเปลี่ยน package ที่ร้าน เทเลวิซ พงก.เลยบอกให้แม่ผมใช้โปร 650 บาท โทร 800 นาที แต่ไม่ยอมบอกว่าไม่มี internet ให้ พอแม่ผมเช็คค่าบริการ เจอค่า net ไป 1200 บาท พอกลับไปถามก็ทำหน้าไม่พอใจ และพูดมาคำเดียวสั้นๆ "ตามนั้นล่ะค่ะคุณแม่" พอผมโทรถาม call center ก็บอกว่าค่า internet ให้จ่ายแค่ 299 บาท ทีนี้เพื่อความชัวร์ แม่ผมเลยไปถามที่ ais shop central อุดร พงก.ก็บอกว่าค่า internet ต้องจ่ายเต็ม 1200 บาท และยังบอกให้เราโทรกับ call center เองอีกครั้ง ในเมื่อเป็นคุณพนักงาน ais เหมือนกัน ทำไมคุณไม่โทรติดต่อ call center ให้กับลูกค้าล่ะครับ ทำไมต้องให้ลูกค้าโทรเอง...
ปล.ผมกับแม่อยู่คนล่ะจังหวัดครับ
และรายละเอียดผมหลังไมค์ไปแล้วน่ะครับ
ขอแจ้งการบริการร้าน เทเลวิช กับ ais shop
ปล.ผมกับแม่อยู่คนล่ะจังหวัดครับ
และรายละเอียดผมหลังไมค์ไปแล้วน่ะครับ