ผมกดอัพเกรดเป็น 3G 2100 ไปเมื่อราว ๆ หกหรือเจ็ดวันก่อน
และพบปัญหาการใช้งาน
จากเดิมในกระทู้นี้ครับ
http://ppantip.com/topic/30686072
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ข้อมูลที่ผมได้รับการชี้แจงมามีต่าง ๆ นานาเลยครับ
call center ท่านที่ 1 : บอกให้ผมไปยกเลิก sms ที่คิดค่าบริการ ที่เบอร์ *อะไรสักอย่าง
พนักงานเทเลวิช ท่านที่ 1 : แจ้งผมว่า 1-2 call ไม่ว่าจะเบอร์เก่า หรือเปิดเบอร์ใหม่(3G) มีอัตราค่า internet นอก package นาทีละ 2 บาท
พนักงานเทเลวิช ท่านที่ 2: แจ้งผมว่า ให้สมัครแพคเกจ เหมา ๆ 9 บาท 10 MB แล้วระบบจะเปลี่ยนไปคิดอัตราค่า internet นอก package
1.50/1MB บาท
call center ท่านที่ 2: แจ้งมาว่าต้องสมัคร package 99 บาท internet 90 MB (เป็นอย่างน้อย)แล้วระบบจะเปลี่ยนไปคิดอัตราค่า internet นอก package
1.50/1MB บาท
call center ท่านที่ 3 :ก็เป็นคุณ Piano นี่ละครับ
call center ท่านที่ 4 คุณต้นหลิว : ยืนยันตาม call center ท่านที่ 2
เนื่องจาก ในขณะการใช้งานโปรเสริมเหมา ๆ ยังมียอดเหลืออยู่ ผมออนเฟสบุค บนมือถือ
และใช้การเชื่อมต่อโมเดม ไปพร้อม ๆ กัน ปรากฎว่า มีการเก็บค่าใช้จ่ายนอกแพคเกจ
ซึ่งแต่เดิมไม่เคยพบปัญหานี้ (ไม่ทราบว่าคราวนี้คิดเป็นนาที หรือ MB เพราะเงินหมดก่อน)
จึงโทรไปสอบถาม call center เรื่องเปลี่ยนการใช้งานเป็น MB/1.50 บาท อีก
call center ท่านที่ 5 : บอกให้ทำการสมัคร net sim
call center ท่านที่ 6 ชื่อคุณทิวา : บอกว่าหมายเลขของผมยังไม่ได้อัพเกรดเป็น 3G 2100 ยืนยันหลายรอบมากถึงขนาดให้ร้องเรียนได้เลย
หลังจากวางสาย ผมก็ยังไม่ได้ดำเนินการใด ๆ กับหมายเลขโทรศัพท์
วันรุ่งขึ้นผมจึงไปสอบถามที่ เทเลวิช
พนักงานเทเลวิช ท่านที่ 4 : บอกว่าหมายเลขของผมอัพเกรดเป็น 3G 2100 แล้ว
/*ส่วนที่แก้ไขเพิ่มเติม
จนทุกวันนี้ก็ยังไม่แน่ใจว่าถูกคิดราคาอินเตอร์เนตยังไง
ใช้โปรโทรอะไรตัวเองก็ยังไม่รู้ โทรไปเชคโปรที่ *777 ก็ไม่ได้ ไม่มีบอก มีแต่เสียงเงียบ
*/
ขอบคุณครับ
ถึง AIS อีกรอบครับ ผมใช้ sim 1-2 call ระบบ 2G 900MHz อัพเกรด เป็น 3G 2100MHz
และพบปัญหาการใช้งาน
จากเดิมในกระทู้นี้ครับ
http://ppantip.com/topic/30686072
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เนื่องจาก ในขณะการใช้งานโปรเสริมเหมา ๆ ยังมียอดเหลืออยู่ ผมออนเฟสบุค บนมือถือ
และใช้การเชื่อมต่อโมเดม ไปพร้อม ๆ กัน ปรากฎว่า มีการเก็บค่าใช้จ่ายนอกแพคเกจ
ซึ่งแต่เดิมไม่เคยพบปัญหานี้ (ไม่ทราบว่าคราวนี้คิดเป็นนาที หรือ MB เพราะเงินหมดก่อน)
จึงโทรไปสอบถาม call center เรื่องเปลี่ยนการใช้งานเป็น MB/1.50 บาท อีก
call center ท่านที่ 5 : บอกให้ทำการสมัคร net sim
call center ท่านที่ 6 ชื่อคุณทิวา : บอกว่าหมายเลขของผมยังไม่ได้อัพเกรดเป็น 3G 2100 ยืนยันหลายรอบมากถึงขนาดให้ร้องเรียนได้เลย
หลังจากวางสาย ผมก็ยังไม่ได้ดำเนินการใด ๆ กับหมายเลขโทรศัพท์
วันรุ่งขึ้นผมจึงไปสอบถามที่ เทเลวิช
พนักงานเทเลวิช ท่านที่ 4 : บอกว่าหมายเลขของผมอัพเกรดเป็น 3G 2100 แล้ว
/*ส่วนที่แก้ไขเพิ่มเติม
จนทุกวันนี้ก็ยังไม่แน่ใจว่าถูกคิดราคาอินเตอร์เนตยังไง
ใช้โปรโทรอะไรตัวเองก็ยังไม่รู้ โทรไปเชคโปรที่ *777 ก็ไม่ได้ ไม่มีบอก มีแต่เสียงเงียบ
*/
ขอบคุณครับ