คงมีหลายคนเกิดคำถามในใจถึง
พนักงานธนาคารที่ขายประกันว่า พวกเค้าคิดอะไร? เค้าทำไปเพื่ออะไร? และคนที่ถูกขายประกันเองก็คงเกิดความรู้สึกเบื่อหน่าย รู้สึกรำคาญเมื่อโดยขายประกัน แต่บางครั้งสิ่งที่เคยได้ยิน ไม่ใช่ว่าจะจริงเสมอไป ถ้าได้ลองเปิดใจอาจทำให้ความคิดเราเปลี่ยนก็ได้
แคมเปญ
“HARD SELL” ใช้ช่องทาง
Social Media เป็นหลัก คือ
FacebookThanachartbank / Youtube และ Website ชื่อดังอื่นๆในการสื่อสารด้วย
Viral Clip ความยาวประมาณ 4 นาที มีชื่อว่า “HARD SELL” ประกันชีวิตจากธนาคารธนชาต เป็นเรื่องราวของพนักงานธนาคารธนชาตที่มุ่งมั่น ไม่ว่าเธอจะเจอเรื่องแย่ๆ หรืออุปสรรคเกี่ยวกับการทำงานมากแค่ไหน เธอก็พร้อมที่จะยิ้มสู้ให้กับมัน เพื่อหวังว่าจะได้มอบความปรารถนาดีให้กับลูกค้าเหมือนที่เธอเคยได้รับ เพราะเธอเชื่อมั่นว่า
ความหวังดีสามารถส่งผ่านถึงกันได้
สามารถชม Viral Clip ได้ที่นี่
ตื้ออยู่นั่นแหละ... ไม่เบื่อเหรอที่ถูกปฎิเสธ
แคมเปญ “HARD SELL” ใช้ช่องทาง Social Media เป็นหลัก คือ FacebookThanachartbank / Youtube และ Website ชื่อดังอื่นๆในการสื่อสารด้วย Viral Clip ความยาวประมาณ 4 นาที มีชื่อว่า “HARD SELL” ประกันชีวิตจากธนาคารธนชาต เป็นเรื่องราวของพนักงานธนาคารธนชาตที่มุ่งมั่น ไม่ว่าเธอจะเจอเรื่องแย่ๆ หรืออุปสรรคเกี่ยวกับการทำงานมากแค่ไหน เธอก็พร้อมที่จะยิ้มสู้ให้กับมัน เพื่อหวังว่าจะได้มอบความปรารถนาดีให้กับลูกค้าเหมือนที่เธอเคยได้รับ เพราะเธอเชื่อมั่นว่า ความหวังดีสามารถส่งผ่านถึงกันได้