ตื้ออยู่นั่นแหละ... ไม่เบื่อเหรอที่ถูกปฎิเสธ

กระทู้ข่าว
คงมีหลายคนเกิดคำถามในใจถึงพนักงานธนาคารที่ขายประกันว่า พวกเค้าคิดอะไร? เค้าทำไปเพื่ออะไร? และคนที่ถูกขายประกันเองก็คงเกิดความรู้สึกเบื่อหน่าย รู้สึกรำคาญเมื่อโดยขายประกัน แต่บางครั้งสิ่งที่เคยได้ยิน ไม่ใช่ว่าจะจริงเสมอไป ถ้าได้ลองเปิดใจอาจทำให้ความคิดเราเปลี่ยนก็ได้


แคมเปญ “HARD SELL” ใช้ช่องทาง Social Media เป็นหลัก คือ FacebookThanachartbank / Youtube และ Website ชื่อดังอื่นๆในการสื่อสารด้วย Viral Clip ความยาวประมาณ 4 นาที มีชื่อว่า “HARD SELL” ประกันชีวิตจากธนาคารธนชาต เป็นเรื่องราวของพนักงานธนาคารธนชาตที่มุ่งมั่น ไม่ว่าเธอจะเจอเรื่องแย่ๆ หรืออุปสรรคเกี่ยวกับการทำงานมากแค่ไหน เธอก็พร้อมที่จะยิ้มสู้ให้กับมัน เพื่อหวังว่าจะได้มอบความปรารถนาดีให้กับลูกค้าเหมือนที่เธอเคยได้รับ เพราะเธอเชื่อมั่นว่า ความหวังดีสามารถส่งผ่านถึงกันได้


สามารถชม Viral Clip ได้ที่นี่

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่