ปัญหาของฝ่ายบัญชี อิออน แนะนำลูกค้าแบบผิดๆ ตรวจเช็คยอดได้มั่วมาก (จ่ายเงินทั้งหมดปิดบัตร Gold ไปแล้ว) ยังมียอดเรียกเก็บ

ปัญหาของฝ่ายบัญชี อิออน แนะนำลูกค้าแบบผิดๆ ตรวจเช็คยอดได้มั่วมาก (จ่ายเงินทั้งหมดปิดบัตร Gold ไปแล้ว) ยังมียอดเรียกเก็บ

เนื่องจาก Call Center ของอิออน แจ้งว่า มียอดชำระปิดบัตรเกิน ให้ใช้วงเงินที่เกินโดยการรูดซื้อสินค้า

และผมก็ถามย้ำว่า มันใช้แล้วมีค่าใช้จ่ายอะไรไหม มันบอกว่า ไม่มี (แต่ยิ้มมียอดเรียกเก็บ สันดานไหมครับ)

รบกวนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มาแลกเปลี่ยนหน่อยครับ

ป.ล. ยกเลิกปิดบัตรไปแล้ว ทั้งหมดของ AEON เนื่องจาก บริการห่วยแตกมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่