ปกติรอบบิลเน็ตบ้าน ตัดทุกวันที่ 15
เพราะเข้าไปยกเลิกที่ทรูช๊อป สาขายูดี ทาวน์ อุดรธานี ในช่วงบ่ายวันที่ 15 พย58 แต่ทรู ไม่ดำเนินการให้ภายในวันที่ 15 พย 58 ปล่อยให้ระบบคิดใช้จ่ายในรอบบิลถัดไป คือ 16 พย -15 ธค 58 นั้นหมายความว่า จะกินเงินลูกค้าไปฟรีๆ อีก 1 เดือน
มันหมายถึงการโกงเงินลูกค้าครับ เพราะก่อนหน้าที่จะไปยกเลิก เพราะผมติดตั้งเน็ตบ้านที่บ้านหลังใหม่ ก็ใช้ทรูเน็ตครับ
คุยกับพนักงานทรู ชัดเจน ตรงกันว่า ให้มาชำระยอดค่าบริการภายใน 15 พย 58 เพราะไม่งั้นระบบจะคิดไปอีก 1 เดือน ผมก็ไปชำระตามวันเวลาดังกล่าว มีหลักฐานครบครับ แต่ทำไม ถึงมีบิลส่งมาอีกครับ แล้วทำไม พนักงานถึงไม่จัดการยกเลิกให้ในวันที่ 15 พย 58
ถ้าจะให้ชำระ อีก 1 โดนที่ผมไม่ใช้ ฝันไปเถอะครับ ทรู ก็ส่งเรื่องไปยังฝ่ายกฎหมาย และไปฟ้องศาลเอาเลยครับ 642 บาท ปัดเศษให้ครับ
โดนทรูเล่นงานแล้วครับ ยกเลิกเน็ตบ้าน 15 พ.ย.แต่พนง.ไม่ดำเนินการให้ในวันนั้น
เพราะเข้าไปยกเลิกที่ทรูช๊อป สาขายูดี ทาวน์ อุดรธานี ในช่วงบ่ายวันที่ 15 พย58 แต่ทรู ไม่ดำเนินการให้ภายในวันที่ 15 พย 58 ปล่อยให้ระบบคิดใช้จ่ายในรอบบิลถัดไป คือ 16 พย -15 ธค 58 นั้นหมายความว่า จะกินเงินลูกค้าไปฟรีๆ อีก 1 เดือน
มันหมายถึงการโกงเงินลูกค้าครับ เพราะก่อนหน้าที่จะไปยกเลิก เพราะผมติดตั้งเน็ตบ้านที่บ้านหลังใหม่ ก็ใช้ทรูเน็ตครับ
คุยกับพนักงานทรู ชัดเจน ตรงกันว่า ให้มาชำระยอดค่าบริการภายใน 15 พย 58 เพราะไม่งั้นระบบจะคิดไปอีก 1 เดือน ผมก็ไปชำระตามวันเวลาดังกล่าว มีหลักฐานครบครับ แต่ทำไม ถึงมีบิลส่งมาอีกครับ แล้วทำไม พนักงานถึงไม่จัดการยกเลิกให้ในวันที่ 15 พย 58
ถ้าจะให้ชำระ อีก 1 โดนที่ผมไม่ใช้ ฝันไปเถอะครับ ทรู ก็ส่งเรื่องไปยังฝ่ายกฎหมาย และไปฟ้องศาลเอาเลยครับ 642 บาท ปัดเศษให้ครับ