ผมเป็นลูกค้า powerbuy ผมซื้อแอร์พร้อมติดตั้งกับ powerbuy เมื่อ 8/5/2558 เมื่อคืนตู้คอมเพรสเซอร์พร้อมขาแขวนหลุดลงมา แขวนห้อยอยู่ ผมโทรไป call center ตอน 9.30 น. เค้าแจ้งว่าหมดระยะประกันการติดตั้ง 90 วันแล้ว แต่จะส่งช่างเข้ามาตรวจสอบมาตรฐานการติดตั้งตอน 17.00 น. (ต้องรอคิว) ผมว่ามันช้าเกินไป น่าจะแก้ปัญหาได้ดีและเร็วกว่านี้ ผมขอเบอร์ผู้มีอำนาจจัดการ เค้าแจ้งว่าให้ไม่ได้ ตอนนี้ก็ได้แต่รอว่ามันจะร่วงหล่นลงมาไหม แล้วถ้าพังเสียหายใครจะเป็นคนรับผิดชอบ
* ผมลงรูปไม่ได้ ใครสะดวกรบกวนหน่อยครับ ผมจะส่งรูปให้ช่วยลงให้ครับ
Powerbuy servive?
* ผมลงรูปไม่ได้ ใครสะดวกรบกวนหน่อยครับ ผมจะส่งรูปให้ช่วยลงให้ครับ