ไม่โอเคกับระบบการสั่ง Order แบบใหม่ของ KFC สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ

ไม่ได้ไปกินนานกับร้าน KFC ตั้งแต่เริ่มเปลี่ยนเป็นช้อนซ่อมพลาสติกกับจานกระดาษและก็ซอสที่งกให้เสียเหลือเกิน
แต่วันนี้ด้วยความหิว จึงแวะไปทานที่สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ

แล้วก็ต้องแปลกใจเมื่อไปสั่งอาหารที่หน้าเค้าเตอร์ตามปกติ
แต่พนักงานให้มาแต่สลิปใบเสร็จอย่างยาว
และก็บอกว่าให้รอเรียกตามคิวที่อยู่บนใบเสร็จ
หมายเลขคิวรับอาหารให้ดูได้ที่จอทีวีหลังเคาเตอร์ด้านขวา

ไอ้เราก็เห็นมีคนไปออกันอยู่ตรงที่รับอาหารก็เลยเดินไปหาโต๊ะนั่งก่อน
แล้วค่อยชะเง้อคอคอยมองว่าจะถึงคิวเราเมื่อไหร่

คอยอยู่นานก็ไม่เห็นคิวขึ้นที่จอ ก็เลยเดินไปถามพนักงาน
พนักงาน: ก็วางอยู่นี่ไง เรียกเบอร์ตั้งนานแล้วไม่เห็นมารับสักที
เรา: อ้าวววววว..... แล้วทำไมหมายเลขคิวไม่ขึ้นที่จอ
พนักงงานก็ไม่ตอบ แล้วก็ทำเป็นยุ่งๆ จัดของให้ลูกค้าคนอื่นต่อ
เราเห็นมีคนมาต่อคิวเยอะ ก็เลยเดินกลับมาที่โต๊ะ

พอกำลังจะดูดน้ำเป๊ปซี่กิน ก็เอ๊ะใจว่าออร์เดอร์ที่สั่งไปเราเพิ่มเป็นเป๊ปซี่แก้วใหญ่โดยเพิ่มเงินอีก 6 บาท
แต่ได้ที่รับมาเป็นเป๊ปซี่แก้วเล็กก็เลยยกทั้งถาดไปถามพนักงานที่ส่งออร์เดอร์
เรา: น้องๆนี่คือเป๊ปซี่แก้วใหญ่แล้วเหรอ
พนักงาน: อันนี้เป็นไซต์แก้วเล็ก
เรา: พี่สั่งเพิ่มอัพไซต์เป็นแก้วใหญ่แล้ว ทำไมได้แก้วเล็กล่ะ
พนักงาน: ทำหน้าแบบเฉยๆ ตอบว่า ก็เห็นว่าเฟรนส์ฟรายเป็นแบบเล็กก็คิดว่าไม่ได้อัพไซต์เพิ่ม
เรา: อ้าววววววว..... แล้วแบบนี้จะทำไงอ่ะ
พนักงาน: ดูดไปรึยัง ถ้าดูดไปแล้ว เดี๋ยวกดน้ำเพิ่มให้
เรา: แล้วไม่เปลี่ยนเป็นแก้วใหญ่ให้เหรอ
พนักงาน: ไม่พูดอะไร แล้วดึงแก้วในถาด ไปเปลี่ยนเป็นแก้วใหญ่ให้ แล้วนางก็ทำหน้าเหวี่ยงๆ
เรา: (คิดในใจ) กูขอโทษที่ทำให้รำบากนะ

นี่แสดงว่าระบบออร์เดอร์แบบใหม่นี้มันน่ามั่วมากๆ เลยนะเนี่ย

คือรู้สึกไม่โอเคเลย คงจะเลิกกินไปอีกนาน......
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่