กรณีเครื่องยนต์ ปกติแรงอัดปกติแหวนไม่หักก้านไม่ดัง แบตดีไดร์สตาร์ทปกติ
น้ำมันก็มี ปั๊มก็ดูดมาถึงปั๊มแยกแล้ว ทั้งแบบไดเร็คปั๊มสาย และแบบคอมมอนเรล
ถ้ามันมาขนาดนี้แล้ว มันอยู่ที่ปั๊มหัวฉีดแล้วใช่มั๊ยครับ เพราะแรงอัดปกติฉีดน้ำมัน
ถ้ามันเป็นฝอยปกติมันก็ต้องติด แต่ปั๊มจะเป็นอะไรก็อีกเรื่องนึง ถ้าคอมมอนเรลที่นึกได้
ก็ตัว scv วาล์วเสีย มันจะเป็นอย่างอะไรอีกบ้างครับ ตัว egr ในเครื่องดีเซลมีผลด้วยหรือป่าว
ส่วนไดเรคธรรมดานี่ น่าจะปั๊มหัวฉีดไม่ดีส่งเข้าร้านเช็คปั๊มเลยน่าจะจบรึป่าว หรือมีอย่างอื่นอีกครับ
รบกวนคอรถกระบะเข้ามาให้ความรู้หน่อยนะครับ
สาเหตุอะไรบ้างที่ทำให้ เครื่องดีเซลสตาร์ทไม่ติด
น้ำมันก็มี ปั๊มก็ดูดมาถึงปั๊มแยกแล้ว ทั้งแบบไดเร็คปั๊มสาย และแบบคอมมอนเรล
ถ้ามันมาขนาดนี้แล้ว มันอยู่ที่ปั๊มหัวฉีดแล้วใช่มั๊ยครับ เพราะแรงอัดปกติฉีดน้ำมัน
ถ้ามันเป็นฝอยปกติมันก็ต้องติด แต่ปั๊มจะเป็นอะไรก็อีกเรื่องนึง ถ้าคอมมอนเรลที่นึกได้
ก็ตัว scv วาล์วเสีย มันจะเป็นอย่างอะไรอีกบ้างครับ ตัว egr ในเครื่องดีเซลมีผลด้วยหรือป่าว
ส่วนไดเรคธรรมดานี่ น่าจะปั๊มหัวฉีดไม่ดีส่งเข้าร้านเช็คปั๊มเลยน่าจะจบรึป่าว หรือมีอย่างอื่นอีกครับ
รบกวนคอรถกระบะเข้ามาให้ความรู้หน่อยนะครับ