สวัสดีครับ
ผมซื้อของที่ lazada มาได้ 3-4 ครั้งครับ ไม่เคยมีปัญหา
ครั้งนี้ เรื่องการสั่งสินค้า การเก็บเงิน และการส่งของ ก็ไม่มีปัญหาใดๆครับ
แต่ปัญหามีอยู่ที่เรื่องของการรับเรื่องร้องเรียนของ lazada ครับ ผมว่าตอบสนองช้ามากครับ ทั้งๆที่น่าจะเป็นปัญหาที่ทาง lazada แก้ได้ง่ายๆ
เรื่องคือ ผมส่งคำร้องขอ(คำถาม) ไปทางระบบสอบถามของทาง lazada ไปเมื่อวันที่ 3 พย 58
เนื้อความเกี่ยวกับเรื่องขอของแถม ที่เว็บขายของเว็บอื่นๆมีให้ แต่ว่าทาง lazada ไม่มีให้ทั้งๆที่ขายราคาเท่ากับเว็บอื่น
(อันนี้เป็นความผิดของผมเอง ที่ไม่อ่านรายละเอียดให้ดี ก็เลยลองขอไปดู เผื่อว่าจะได้)
ปกติ ถ้าได้ หรือไม่ได้ ก็น่าจะตอบมาภายใน 2-3 วัน
ผมรอจนถึงวันที่ 7 พย 58 ก็ไม่ตอบกลับ จึงได้ส่งคำร้องไปอีกรอบ โดยอ้างอิงถึงข้อความเดิม
ปรากฎว่ามี email ส่งกลับมาว่า ขอเลขใบสั่งซื้อ (ที่จริงๆผมก็เขียนไว้ในระบบอยู่แล้ว มันมีช่องให้กรอกอยู่แล้ว จะมาถามทำไมอีก??)
แต่ก็ตอบ reply email ที่ส่งมาถามหมายเลขสั่งซื้อ
จากนั้นก็รออีก 4 วัน ถึงวันที่ 11 พย 58 ก็ยังเงียบ ไม่มีใครตอบกลับมา
ไม่ได้การแล้ว เลยโทรเข้าไปที่ call center เบอร์ 020180000
คนแรกที่รับสาย คือ
"คุณวีรนุช" ก็ให้คำตอบผมไม่ได้ เลยขอสายกับหัวหน้า คือ
"คุณสราวุฒิ"
ุ
ก็คุยกันกับ คุณสราวุฒิ ขอเบอร์โทรร้านค้าที่เอาของมาฝากขายที่ lazada เผื่อจะโทรไปสอบถามหาของแถมจากทางร้านเองโดยตรง
คุณสราวุฒิบอกว่าจะจัดการให้ แต่ต้อง email ไปถามเบอร์โทรจากทางร้านก่อน ??????
ทาง lazada ไม่มีเบอร์โทรติดต่อกับร้าน??????? เป็นไปได้เหรอครับ
อ่ะ ไม่เป็นไร ผมบอกรอได้ ถ้าได้เบอร์ให้ติดต่อกลับมา
ผ่านไป 2 วันเต็มครับ
เมื่อบ่ายวันนี้ ผมโทรไปสอบถามความคืบหน้ากับ
"คุณสราวุฒิ" ปรากฎว่า ยังไม่ได้จัดการอะไรให้เลย
แต่ให้ลูกน้องอีกคน "คุณชวนพิศ" ที่รับโทรศัพท์มาจัดการให้ผม
โห โยนขี้ให้ลูกน้องเลย ตัวเองบอกว่าจะจัดการหาเบอร์โทรให้ แต่ไม่ได้ทำ แถมให้ลูกน้องที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่มารับขี้ มารับอารมณ์โกรธของผมที่ต้องรอคำตอบง่ายๆมา 10 วัน
ของขึ้นเลยครับ
เลยถามไปว่า เรื่องง่ายๆในการหาเบอร์ติดต่อร้านค้าโดยตรงให้ผมเนี่ย จะจัดการได้ในเวลาเท่าไหร่???
ลูกน้องตอบไม่ได้ครับ...
เลยกำหนด time frame ให้ ว่าถ้าได้ความว่าอย่างไร คุณชวนพิศ ควรต้องโทรมาแจ้งความคืบหน้ากับผม
เธอก็รับคำไว้อย่างดี ว่าจะโทรติดต่อกลับมา
จนถึงป่านนี้ ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาครับ
ขอใช้คำว่า "ตระบัตสัตย์" ครับ
[CR] Lazada กับปัญหาของ Call center และระบบช่วยเหลือลูกค้า
ผมซื้อของที่ lazada มาได้ 3-4 ครั้งครับ ไม่เคยมีปัญหา
ครั้งนี้ เรื่องการสั่งสินค้า การเก็บเงิน และการส่งของ ก็ไม่มีปัญหาใดๆครับ
แต่ปัญหามีอยู่ที่เรื่องของการรับเรื่องร้องเรียนของ lazada ครับ ผมว่าตอบสนองช้ามากครับ ทั้งๆที่น่าจะเป็นปัญหาที่ทาง lazada แก้ได้ง่ายๆ
เรื่องคือ ผมส่งคำร้องขอ(คำถาม) ไปทางระบบสอบถามของทาง lazada ไปเมื่อวันที่ 3 พย 58
เนื้อความเกี่ยวกับเรื่องขอของแถม ที่เว็บขายของเว็บอื่นๆมีให้ แต่ว่าทาง lazada ไม่มีให้ทั้งๆที่ขายราคาเท่ากับเว็บอื่น
(อันนี้เป็นความผิดของผมเอง ที่ไม่อ่านรายละเอียดให้ดี ก็เลยลองขอไปดู เผื่อว่าจะได้)
ปกติ ถ้าได้ หรือไม่ได้ ก็น่าจะตอบมาภายใน 2-3 วัน
ผมรอจนถึงวันที่ 7 พย 58 ก็ไม่ตอบกลับ จึงได้ส่งคำร้องไปอีกรอบ โดยอ้างอิงถึงข้อความเดิม
ปรากฎว่ามี email ส่งกลับมาว่า ขอเลขใบสั่งซื้อ (ที่จริงๆผมก็เขียนไว้ในระบบอยู่แล้ว มันมีช่องให้กรอกอยู่แล้ว จะมาถามทำไมอีก??)
แต่ก็ตอบ reply email ที่ส่งมาถามหมายเลขสั่งซื้อ
จากนั้นก็รออีก 4 วัน ถึงวันที่ 11 พย 58 ก็ยังเงียบ ไม่มีใครตอบกลับมา
ไม่ได้การแล้ว เลยโทรเข้าไปที่ call center เบอร์ 020180000
คนแรกที่รับสาย คือ "คุณวีรนุช" ก็ให้คำตอบผมไม่ได้ เลยขอสายกับหัวหน้า คือ "คุณสราวุฒิ"
ุ
ก็คุยกันกับ คุณสราวุฒิ ขอเบอร์โทรร้านค้าที่เอาของมาฝากขายที่ lazada เผื่อจะโทรไปสอบถามหาของแถมจากทางร้านเองโดยตรง
คุณสราวุฒิบอกว่าจะจัดการให้ แต่ต้อง email ไปถามเบอร์โทรจากทางร้านก่อน ??????
ทาง lazada ไม่มีเบอร์โทรติดต่อกับร้าน??????? เป็นไปได้เหรอครับ
อ่ะ ไม่เป็นไร ผมบอกรอได้ ถ้าได้เบอร์ให้ติดต่อกลับมา
ผ่านไป 2 วันเต็มครับ
เมื่อบ่ายวันนี้ ผมโทรไปสอบถามความคืบหน้ากับ "คุณสราวุฒิ" ปรากฎว่า ยังไม่ได้จัดการอะไรให้เลย
แต่ให้ลูกน้องอีกคน "คุณชวนพิศ" ที่รับโทรศัพท์มาจัดการให้ผม
โห โยนขี้ให้ลูกน้องเลย ตัวเองบอกว่าจะจัดการหาเบอร์โทรให้ แต่ไม่ได้ทำ แถมให้ลูกน้องที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่มารับขี้ มารับอารมณ์โกรธของผมที่ต้องรอคำตอบง่ายๆมา 10 วัน
ของขึ้นเลยครับ
เลยถามไปว่า เรื่องง่ายๆในการหาเบอร์ติดต่อร้านค้าโดยตรงให้ผมเนี่ย จะจัดการได้ในเวลาเท่าไหร่???
ลูกน้องตอบไม่ได้ครับ...
เลยกำหนด time frame ให้ ว่าถ้าได้ความว่าอย่างไร คุณชวนพิศ ควรต้องโทรมาแจ้งความคืบหน้ากับผม
เธอก็รับคำไว้อย่างดี ว่าจะโทรติดต่อกลับมา
จนถึงป่านนี้ ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาครับ
ขอใช้คำว่า "ตระบัตสัตย์" ครับ