ปัญหาเกี่ยวกับเว็บไซต์ LAZADA ว่าจะติดตามปัญหาให้ แต่กลับไร้วี่แวว ใครมีข้อมูล โปรดช่วยผมด้วยครับ(จะจัดการยังไงดี)

สวัสดีครับ ใครมีข้อมูล โปรดช่วยผมด้วยครับ
ขอเล่าเรื่องแบบนี้นะครับ
พอดีว่าผมมีปัญหาคือ
ผมเป็นเจ้าของแบรนสินค้าตัวหนึ่ง ที่มีสมาชิกรับสินค้าไปขาย พูดง่ายๆคือ ระบบขายตรงแหละครับ มีสมาชิกหลักหมื่นคน
ต่อมามีการขายตัดราคากันในหมู่สมาชิกด้วยกันเอง โดยคนขายปกติก็ขายไปตามปกติ แต่มีสมาชิกบางกลุ่มหัวดี(ฉลาดแกมโกง) ไปขายสินค้าตัดราคา ในเว็บไซต์ LAZADA สมาชิกท่านอื่น ซึ่งทำให้บริษัทและสมาชิกท่านอื่นๆของผมได้รับผลกระทบ จากปัญหาดังกล่าวนี้
ผมจึงแจ้งเรื่องไปที่เว็บไซต์ดังกล่าว เพื่อขอความช่วยเหลือ ขอชื่อจริงของผู้ขายที่เปิดร้านในนามแฝง หรือเบอร์โทรศัพท์เพื่อที่จะแจ้งกับสมาชิกให้เกิดความเข้าใจตรงกัน แต่ติดตรงสัญญาปกปิดความลับ (อันนี้เข้าใจ) เลยทำข้อตกลงร้วมกันว่า ทาง lazada จะติดตามให้ (แต่ก็หายเงียบ)
ติดต่อไปที่ อีเมล  Partner Support Thailand noreply@lazada.com ก็เป็นเมลออโต้ ตอบกลับแต่คีย์เวิดเดิมๆ ติดต่อไปที่คอลเซนเตอร์ 020180200 ก็คู่สายไม่ว่างมา 5 วันละ บริษัทก็ใหญ่ไม่จ้างเยอะๆครับ คนรับสายเนี่ย
**************************************************************************************************
**สรุปคือ บริษัผมเสียหาย เสียรายได้ สมาชิกคนอื่นไม่พอใจ มีการขู่จะฟ้องบริษัทผมในฐานะปล่อยปะละเลยเกิดขึ้น แล้วผมไปฟ้อง lazada ต่อในฐานะปล่อยปะละเลยต่อคำขอของผมได้ไหมหละครับ!!!
รักษาความลับลูกค้าหนะมันดี แต่ลูกค้าทำความเสียหายมา คุณก็ไม่ต่างกับช่วยโจรปล้นเพรชนะครับ จะให้ดำเนินการแบบไหนถึงจะยอมให้ข้อมูลก็บอกมาก็ได้ เช่น ไปแจ้งความ เอาเอกสารมา แล้วจะเปิดเผยข้อมูลอะไรอย่างเนี่ย  ก็บอกมาสิ !!! เพราะถ้าไม่ดำเนินการอะไรเลย ทางผมก็เสียหาย สมาชิกท่านอื่นก็เสียหาย
หรือไม่ก็หาคนมาประสานกับผมโดยตรงซักคนก็ได่ บางทีโทรไป คอลเซ็นเตอร์รับ 5 รอบ 5 คน ต้องอธิบายปัญหาใหม่ 5 รอบ
********************************************
หรือท่านผู้รู้ท่านใดมีวิธีที่ดีในการจัดการปัญหานี้ รบกวนด้วยนะครับ ขอบพระคุณมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่