ทำประกันทางโทรศัพท์ของเซนทรัล

คือเราไม่รู้ว่าโดนหลอกหรือเปล่าค่ะ
มีคนดทรมาว่าสิทธิพิเศษจากบัตร the one card มาขายประกัน
เนื้อหาประกันประมาณว่าคุ้มครอง 6เดือน 6แสนบาทในกรณีตายหรือพิการเป้นเจ้าหญิงนิทราไรงี้ เจ็บป่วยเป็นนิสหน่อยเข้าโรงพยาบาลคุ้มครองหมด
เสียเงินเบี้ยประกัน 2268 บาท ทำฟันฟรี 2000 บาท/ปี ไม่ว่าจะเป็น อุด ถอน เคลือบฟูลออไร ซึ่งเราเนี่ยมีประกันอยู่แล้ว เขาก็ตื้ออยู่สักพักเราเห้นว่ามีทำฟันด้วยก็เลยเอา

ซึ่งเราพลาดเองที่ไมไ่ด้ถามว่าเป็นประกันของอะไร แล้วเราโทรกลับเบอร์ที่เขาให้มาแต่เหมือนกดวางสายอ่ะค่ะ
กลัวโดนหลอกมากๆ
พอดีเราดูเงินบัญชีแล้วตอนเช้ามีเงินออกตอน9.30 ซึ่งเราไมไ่ด้ทำรายการ แต่ประกันเนี่ยโทรมาประมาณ 15.00
แล้วคิดว่าไม่น่าจะเป้นเงินหักจากประกันเพราะยอดประกันน่าจะ 2268
เราเลยกะว่าจะติดต่อประกันไปว่าจะหยุดไม่ทำไว้ก่อน หรือยังไงว่าจะคุย แต่เราติดต่อเขาไมไ่ด้ ซึ่งเบอร์ที่โทรมา คือเบอร์ 02-8368799
แล้วเราโทรไปประกัน2แห่ง คือเมืองไทยประกันภัย กับเมืองไทยประกันชีวิต และพอแจ้งชื่อ กับเบอร์เขาบอกว่าไม่ใช่ตัวแทนเขา

ทำไงดีคะ ขอความเห้นหน่อยค่ะ คือตอนแรกว่าจะติดต่อกลับไปเกี่ยวกับปัญหาในบัญชีเฉยๆ กลายเป็นว่า เหมือนติดต่อเขาไมไ่ด้ทำให้กลัวเลยค่ะ

เราจะยกเลิกยังไงดีคะ อยากรู้ว่าเซนทรัลได้ทำดีลกับที่ไหนไว้กันแน่ ถ้าเราโอนเงินไปบัญชีอื่นเขาหักเงินในบัญชีเราไม่ได้จะเป้นยังไงคะ พอดีว่าเรามีเรื่องเงินออกไปโดยไม่รู้แหล่งอยู่แล้วด้วยเลยกลายเป้นกลัว2ช่องทางเลย
บัญชีเป้นของกสิกร โดยใช้เดบิตค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่