ซื้อ HDD มาจาก JIB แต่พอมีปัญหาทำไมปัดความรับผิดชอบอย่างนี้ครับ

HDD Samsung ของผมประกัน 5 ปี ซื้อจาก JIB หมดประกัน 2559
เมื่อไม่กี่วันก่อน HDDมีปัญหาผมเลยเอาไปเคลมที่ JIB สาขาเดอะมอลล์บางแค
พนักงานบอกว่าเป็นประกันของ DCOM บริษัทเจ๊งไปแล้ว ไม่สามารถเคลมได้ คืนเงินก็ไม่ได้
แต่เหมือนผมเคยอ่านเจอว่าได้เงินคืนตามเปอร์เซนต์นิครับ
เจอแบบนี้ควรทำยังไงครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่