เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ประสบอุบัติ รถผมเสียหายค่อนข้างหนัก ผมได้ นำรถ ไปอู่แห่งหนึ่ง ตามกรมธรรม์ที่ผมได้ทำไว้ ผมนำรถเข้าอู่ ประมาณเดือน มิถุนายน จนมาถึงเดือนพฤศจิกายน รถผมยังไม่เสร็จเรียบร้อย ตอนนี้ก็ล่วงเลยมา 5 เดือน ผมได้สอบถามความคืบหน้า จากอู่ซ่อม ตลอด แต่ผมไม่ได้รับคำตอบแต่อย่างใด ได้รับแต่ว่ายังไม่เสร็จทางอู่ได้เลื่อนผมเลื่อนแล้วเลื่อยอีก ผมได้สอบถามไปยัง ศูนย์กลางของบริษัท สามัคคีประกันภัย จากวันที่ผมแจ้งเรื่องกับศูนย์กลาง เป็นเวลา 1 เดือน ผมก็ยังไม่ได้รับคำตอบ ความคืบหน้าของรถผม รถผมจะได้ปีนี้หรือปีหน้าหรอผมต้องเสียเงินทำประกันอีกครั้งกับบริษัทสามัคคีประกันภัย ผมเสียเงินทำประกันรถ ของบริษัท สามัคคีประกันภัย เพื่ออะไร ครับ หรือผมทำประกันฟรีโดยไม่เสียเงิน ถ้าคุณขายประกัน รถ แล้วไม่ดูแลลูกค้า ผมว่าคุณอย่าขายเลยครับ เพราะ คนที่ซื้อประกันกับ บริษัทสามัคคีประกันภัย คงจะเสียความรู้สึก เพราะคุณไม่ดูแลลูกค้า ไม่ว่าจะ ฝ่ายไหน ผมก็ไม่ได้รับการติดต่อ เลย โปรดเข้าใจความเดือดร้อนของลูกค้าด้วยครับ ผมถือว่าบริษัท สามัคคีประกันภัย ให้บริการที่แย่มากครับ ก่อนจะทำประกัน ผมแนะนำว่าควรศึกษาข้อมูล ให้มากกว่านี้ เดี๋ยวจะพลาดแบบผมครับ
ถ้าบริษัทสามัคคีประกันไม่ใช่ในเครือ ธ.ไทยพาณิชย์ ผมต้องขออภัยด้วยนะครับ..
ปล. ตัวแทนหายตั้งแต่เริ่มเรื่องให้ติดต่อบริษัทเอง ตอนขายให้แจ้งผลงานคุณ แต่พอเคลมหายทันที
เคลมประกันรถ บริษัท สามัคคีประกันภัย ในเครือ ธ.ไทยพาณิชย์
ถ้าบริษัทสามัคคีประกันไม่ใช่ในเครือ ธ.ไทยพาณิชย์ ผมต้องขออภัยด้วยนะครับ..
ปล. ตัวแทนหายตั้งแต่เริ่มเรื่องให้ติดต่อบริษัทเอง ตอนขายให้แจ้งผลงานคุณ แต่พอเคลมหายทันที