เรื่อง บริการ หลังการขาย ASUS ที่แย่ ที่สุด เรื่องนี้คงถึง สคบ. แน่

สวัดดีครับ ผมขอตำหนิ ศูนย์ บริการ ASUS เนื่องจาก ผมได้ซื้อโทรศัพท์ ASUS ZenFone 2 ซื้อมาเมื่อวันที่ 28/6/2558
หลังจากผมใช้ได้มา ถึงวันที่ 31/7/58 ผมได้นำโทรศัพท์ เสียบหูฟัง และได้เกิด อาการ หูฟังที่เครื่องค้าง ผมเลยนำไป
เคลม ที่ ศูนย์ IT CITY เมื่อวันที่ 2/8/58 หลังจากทางเจ้าหน้าที่ได้ทำเรื่อง ก็แจ้งผมว่า อีกประมาณ 15 วัน ถึงเสร็จ ok ครับ ผมรอ 15 วัน เอ้อ ทำไมไม่มีการโทรมา ผมเลยไปที่ทาง IT CITY อีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เครื่องพึ่งถึงเมื่อวันที่ 17/8/58 น่าจะไม่เกิน 15 วัน ผมรอจนถึงวันที่ 5/9/58 ได้ไปสอบถามอีกครั้ง เค้าบอกยังซ่อมไม่เสร็จเลย จะตามเรื่องให้ ผมเริ่มมีอารมณ์ เอ้ ทำไมซ่อมนานมาก จนวันที่ 30/9/58 ผมต้องไปที่ศูนย์ IT CITY สาขาซีคอน ศรีนคริน อีกครั้ง จะเอาข้อสรุปให้ได้ ว่ายังไง เค้าก็บอกแบบเดิมว่ายังไม่ขึ้นสถานะว่าซ่อมเสร็จ จะติดต่อกลับพรุ่งนี้ วันรุ่งขึ้นผมโทรเองเลยครับ แน่นอนครับ เค้าบอก ว่าเมมบอทเสีย เปลี่ยนให้ใหม่อยู่ เออ แปลกใจก่อนหน้านี้ไม่ได้ทำหรอ หลังจากนั้น ประมาณวัน 15/10/58 ผม ได้เค้าไปที่ศูนย์อีกครั้งครับ แต่ครั้งนี้เปลี่ยนไป บอกว่า ทาง ASUS แจ้ง บอกซ่อมไม่ได้ ขอ CN เครื่องคืนและโอน เงินคืน ให้รอ และส่งเอกสารไป จนถึงวันที่ 20/10/58 ผมแปลกใจทำไมยังไม่ได้ เพราะเอกสารผมก็ครบ แถมใบเสร็จก็มี ราคา ตอนนั้นผมซื้ออยู่ที่ 5990 บาท ใช่ครับไม่ได้แพงมาก แต่ก็ไม่ได้ถูกเลยสำหรับคนที่ฐานเงินเดือน หมื่นต้นๆ ทางศูนย์ SIS บอกว่าต้องทำให้ทาง IT CITY เป็นคนยื่นเอกสาร ซึ่ง กูยื่นไปให้แล้วนี่หว่า เลยโทรไปที่IT CITY ให้เค้าเดินเรื่องให้ เค้าบอกไม่เกิน วันที่ 9/11/58 ได้แน่นอน เงินคืน
ครับวันนี้วันที่ 9/11/58 เป็นครั้งแรกที่ผมได้ ตรงตามที่เค้าบอก แต่ ผมได้เงินโอน คืน มา 1000 บาท เห้ย ให้ค่าอะไรกู 1000 บาทเนี่ย!!!!! กูเก็บตังแทบตายเพื่อจะซื้อของๆ แต่ทำไมทำแบบนี้   เรื่องนี้เลยอยากให้เป็นอีกเรื่องนึง ที่ ไม่อยากให้ทุกคนใช้ของ ที่แย่ และบริการห่วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่