สวัสดีคะ
นี่เป็นกระทู้แรกของเราผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยคะ แค่อยากจะเข้ามาเตือนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ไม่ให้ตกเป็นเหยี่อเหมือนเราคะ
เรื่องมีอยู่ว่า
เมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว มี Sales โทรมาขายประกันฯ ซึ่งปกติเราก็จะปธิเสธ แต่ครั้งนี้เราหลวมตัวสมัคร เพราะคิดถึงพ่อกับแม่ และเราเองก็ยังไม่ได้ทำประกันฯอะไร เป็นห่วงพ่อกับแม่ ถ้าเราเป็นอะไรไปกลัวท่านลำบาก จึงได้ตกลงทำประกัน เดือนละ 5 ร้อยกว่าบาท เราก็จ่ายครบทุกเดือน เพราะจ่ายผ่าน First choice
จนเมื่อเดือนกันยายนที่ ผ่านมา ทาง Sales โทรมาแจ้งว่า ประกันหมดอายุ ให้เราต่อประกัน เราก็ตอบตกลงต่อประกัน แต่พอใบเสร็จมาตอนสิ้นเดือน เราต้องจ่ายประมาณ 1000 กว่าบาท ระบุว่าเรามี 2 กรมธรรม์ งงมากคะตอนนั้น เราตกลงต่ออันเก่า ทำไม Sales ถึงสมัครเพิ่มให้
ก็มาเปิดหาข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทนี้ ปรากฏว่า มีแจ้งเตือนภัยเยอะมาก เราจึงรีบโทรไปยกเลิกทันที
โดยพนักงานจะให้เราพูดคำว่า "ตกลงยกเลิกประกันภัย" และพนักงานที่รับเรื่องก็บอกเราว่าสิ้นเดือนนี้จะมีบิลไปเก็บครั้งสุดท้ายคะ
พอบิลมาเท่านั้นแหละ ถึงกับช็อค ยอดชำระค่าประกันภัย 3,900 บาท เราก็โทรไปถาม เป็นพนักงานอีกคนรับ เค้าบอกว่าก็ลูกค้าตอบตกลงมาทางเราก็สมัครประกันเพิ่มให้ 2 ฉบับ (รวมทั้งหมดก็ 4 ฉบับ) บร้าาาาไปแล้ว T_T เราพูดคำว่า "ตกลงยกเลิกประกัน" ไม่ได้ตกลงซื้อ แต่มันตัดคำว่าตกลง ไปสมัครให้เราใหม่ เลวบรรลัยมากกกกกก พูดเลย ใครจะโง่ บ้า เซ่อ ซื้อประกันต่อสองฉบับ คุ้มครองเดือนเดียว ปยอ. แล้ว
เราจึงโทรไปแจ้ง คปภ. (สายด่วน 1186) วันพุธ เวลาประมาณ 14.00 น. แต่เสียงอัตโนมัติบอกนอกเวลาทำการ คืองงอีกครั้ง
จึงเข้าไปใน เว็บไซส์ แล้วลงรายละเอียดไว้ แต่ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด เงียบกริบ T_T
แต่ตอนนี้เราโทรไปแจ้งทาง First choice แล้วว่าห้ามให้ประกัน ทุกบริษัทฯ โทรมาหาเราโดยเด็จขาด!!!!!!! (โมโหมากกกกก)
ยังไงถ้าเพื่อนๆ จะสมัครประกัน ดิฉันแนะนำว่าไปสมัครที่ศูนย์เลยดีกว่าคะ อย่าสมัครทางโทรศัพท์เลย น่ากลัว เพราะ Sales เอาแต่ได้
สุดท้ายนี้ขอบคุณเพื่อนๆ ที่รับฟังนะคะ
!!!!!!เตือนภัย ซื้อประกันภัยทางโทรศัพท์ จำชื่อไว้ "บริษัท เอซ ไอเอ็นเอ โอเวอร์ซีส์ อินชัวรันซ์ จำกัด"
นี่เป็นกระทู้แรกของเราผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยคะ แค่อยากจะเข้ามาเตือนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ไม่ให้ตกเป็นเหยี่อเหมือนเราคะ
เรื่องมีอยู่ว่า
เมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว มี Sales โทรมาขายประกันฯ ซึ่งปกติเราก็จะปธิเสธ แต่ครั้งนี้เราหลวมตัวสมัคร เพราะคิดถึงพ่อกับแม่ และเราเองก็ยังไม่ได้ทำประกันฯอะไร เป็นห่วงพ่อกับแม่ ถ้าเราเป็นอะไรไปกลัวท่านลำบาก จึงได้ตกลงทำประกัน เดือนละ 5 ร้อยกว่าบาท เราก็จ่ายครบทุกเดือน เพราะจ่ายผ่าน First choice
จนเมื่อเดือนกันยายนที่ ผ่านมา ทาง Sales โทรมาแจ้งว่า ประกันหมดอายุ ให้เราต่อประกัน เราก็ตอบตกลงต่อประกัน แต่พอใบเสร็จมาตอนสิ้นเดือน เราต้องจ่ายประมาณ 1000 กว่าบาท ระบุว่าเรามี 2 กรมธรรม์ งงมากคะตอนนั้น เราตกลงต่ออันเก่า ทำไม Sales ถึงสมัครเพิ่มให้
ก็มาเปิดหาข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทนี้ ปรากฏว่า มีแจ้งเตือนภัยเยอะมาก เราจึงรีบโทรไปยกเลิกทันที
โดยพนักงานจะให้เราพูดคำว่า "ตกลงยกเลิกประกันภัย" และพนักงานที่รับเรื่องก็บอกเราว่าสิ้นเดือนนี้จะมีบิลไปเก็บครั้งสุดท้ายคะ
พอบิลมาเท่านั้นแหละ ถึงกับช็อค ยอดชำระค่าประกันภัย 3,900 บาท เราก็โทรไปถาม เป็นพนักงานอีกคนรับ เค้าบอกว่าก็ลูกค้าตอบตกลงมาทางเราก็สมัครประกันเพิ่มให้ 2 ฉบับ (รวมทั้งหมดก็ 4 ฉบับ) บร้าาาาไปแล้ว T_T เราพูดคำว่า "ตกลงยกเลิกประกัน" ไม่ได้ตกลงซื้อ แต่มันตัดคำว่าตกลง ไปสมัครให้เราใหม่ เลวบรรลัยมากกกกกก พูดเลย ใครจะโง่ บ้า เซ่อ ซื้อประกันต่อสองฉบับ คุ้มครองเดือนเดียว ปยอ. แล้ว
เราจึงโทรไปแจ้ง คปภ. (สายด่วน 1186) วันพุธ เวลาประมาณ 14.00 น. แต่เสียงอัตโนมัติบอกนอกเวลาทำการ คืองงอีกครั้ง
จึงเข้าไปใน เว็บไซส์ แล้วลงรายละเอียดไว้ แต่ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด เงียบกริบ T_T
แต่ตอนนี้เราโทรไปแจ้งทาง First choice แล้วว่าห้ามให้ประกัน ทุกบริษัทฯ โทรมาหาเราโดยเด็จขาด!!!!!!! (โมโหมากกกกก)
ยังไงถ้าเพื่อนๆ จะสมัครประกัน ดิฉันแนะนำว่าไปสมัครที่ศูนย์เลยดีกว่าคะ อย่าสมัครทางโทรศัพท์เลย น่ากลัว เพราะ Sales เอาแต่ได้
สุดท้ายนี้ขอบคุณเพื่อนๆ ที่รับฟังนะคะ