หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คิดยังไงกับห้างดอกบัว เรื่องส่วนลดท้ายบิล
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ส่วนใหญ่ถามพนักงานแคชเชีย มีคูปองท้ายบิลไหม มักจะบอกไม่มี แต่พอบิลออกมากมักจะมี แบบนี้ควรร้องเรียนไหมครับ เพระพนักงานอาจมีเจตนาไม่อยากทำการตัดบิลหลายรอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมใช้ True Coin แลกเป็นคูปองส่วนลดโลตัสได้ แต่ใช้งานไม่ได้จริงที่หน้าแคชเชียร์โลตัส
ทำไมใช้ True Coin แลกเป็นคูปองส่วนลดโลตัสได้ แต่ใช้งานไม่ได้จริงที่หน้าแคชเชียร์โลตัส เท่ากับว่าผมเสียไปฟรีๆ 100 คอยน์ เนื่องจากตอนกดแลกสามารถกดแลก 100 คอยน์ เป็นคูปองส่วนลดโลตัส 20 บาทได้ แต่เมื่อคิ
สมาชิกหมายเลข 2226154
กลโกงพนักงานขายเสื้อชั้นในไทรอัมพ์ในเทสโก้โลตัส สตาร์ ระยอง
อยากเตือนเพื่อน ๆ ที่เป็นลูกค้าชุดชั้นในไทรอัมพ์ที่เทสโก้โลตัส ระยอง เรื่องมีอยู่ว่า เราไปซื้อเสื้อชั้นในไทรอัมพ์ 3 ต้ว ราคาตัวละ 399 บาท จ่ายเงินให้คนขายไป 1500 บาท น้องเค้าทอนตังส์มา 300 ด้วยความ
สมาชิกหมายเลข 1575692
คิดยังไงกับคนที่เอาของมาวางตอนที่เรายังคิดเงินไม่เสร็จ
คิดยังไงกับคนที่เอาของมาวางตอนที่เราคิดเงินยังไม่เสร็จคือเราเป็นคนตัวเล็กและไม่สูงพนักงานก็ตัวเล็กและไม่สูงเหมือนกันแล้วมีผู้หญิงคนนึงเธอเอาของวางที่หน้าแคชเชียร์แล้วเธอก็มายืนตรงนั้นเลยแล้วเธอก็เป็นผ
สมาชิกหมายเลข 6604216
Tesco Lotus พนมสารคาม, พนักงานปฏิเสธขายสินค้า
ไม่นานมานี้ผมประสบปัญหาการรับบริการของ Tesco Lotus (เทสโก้ โลตัส) - พนมสารคาม, จังหวัดฉะเชิงเทรา วันพุธที่ 31 ม.ค. 2561 เวลาประมาณ 21.00 น ผมกับคุณพ่อได้ไปซื้อสินค้าที่ Tesco Lotus สาขาพนมสารคาม สนใ
สมาชิกหมายเลข 4017655
ร้องเรียน 7-11 สาขา ตากสิน 22 (04586)
ขอร้องเรียน 7-11 สาขา ตากสิน 22 (04586) ดังนี้ 1. พนักงานคิดเงินผิด โดยไม่กดส่วนลดให้ครบทุกรายการ 2. พนักงานไม่มีมารยาท โดยเมื่อผมพบว่าคิดเงินผิด (ออกมาจากร้านแล้ว) ได้กลับไปท
แมงมุมน้ำ
เราร้องเรียนพนักงานร้านสะดวกซื้อ *** โดยเรา scan qr code ร้องเรียนท้ายใบเสร็จ และเล่าเรื่องตามจริง ตามในกระทู้ เราผิดไหม
คือประมาณว่า เราโดนหัวเราะเยาะหาว่าเป็นคนบ้า หัวเราะเยาะใส่เรา เราถามรายการส่วนลด ก็ไม่ตอบ พอเราจะซื้อของแล้วถามว่าได้ส่วนลดไหม พนักงานบอกว่าได้ เราดูบิล ไม่ได้นี่ จึงคืนสินค้า และเปลี่ยนไปซื้ออย่างอื
สมาชิกหมายเลข 7474319
เห็นเช่นเดียวกันไหมคะ ถ้าร้านค้าจะลดราคาสินค้าจัดโปร อยากให้ลดมาเลยค่ะ ไม่ต้องรอกดคูปอง
ร้านค้าสะดวกซื้อที่เปิด 24 ชั่วโมง จะมีแอปของร้านค้าค่ะ คือ คูปองในแอป ก็มีตัวหนังสือที่.. ตะเล้กกกกกก ตะน้อยยมากกกก ไอ่เราก็อายุเยอะ ก็ยื่นสุดแขนไปนู่น 555+ เน็ตมือถือเราก็ไม่ได้ไวปรู๊ดปรี๊ด ต้องเข้
สมาชิกหมายเลข 6493640
ร้องเรียนการให้บริการ True Shop
ดิฉันซื้อมือถือใหม่ และแจ้งกับพนักงาน True Shop ว่าเปลี่ยนโปรรายเดือนจาก 499++ เป็น 699++ เพื่อจะได้โปรส่วนลดค่ามือถือ พนักงานรับเรื่อง และแจ้งว่ามีซิมแถมให้ 1 ซิม ถ้าไม่ได้เปิดใช้บริการก็จะไม่มีค่าใช
สมาชิกหมายเลข 8485599
ร้องเรียน flash express ครับ ร้องเรียนทุกช่องทาง แต่ไม่มีใครช่วยแก้ไขปัญหาได้เลย
พัสดุ th01426asquv5b ส่งของตั้งแต่วันที่ 28 ต.ค.67 รอบแรกนำส่งวันที่ 31 ต.ค. 67 ลูกค้าไม่ได้รับสาย ลูกค้าแจ้งตามของมาวันที่ 1 พ.ย. 67 เพราะว่าลูกค้าพลาดรับสาย และยั
สมาชิกหมายเลข 1545669
คูปองส่วนลดร้านค้าในแอป
เท่าที่เราสังเกต ในแอปสั่งของมาส่งต่างๆ เวลาใช้คูปองลดราคาสำหรับร้านค้า (mart นะ ไม่รวมร้านอาหาร) ร้านมักมีของไม่ครบ ทำให้ไม่ถึงยอดที่ใช้คูปองลดได้ หลายครั้งยกเลิกออเดอร์ไปเลย เราสงสัยว่าคนอื่นเคยใช้ค
สมาชิกหมายเลข 2011928
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คิดยังไงกับห้างดอกบัว เรื่องส่วนลดท้ายบิล