มีปัญหาการย้ายค่ายที่ true shop โลตัส หนองจอก (อีกแล้ว)

ผมทำเรื่องย้ายค่ายมา truemove h ที่ โลตัส หนองจอก มา เมื่อวันที่ 28/10/2558 จนถึงตอนนี้ 03/11/2558 ครบ 1 สัปดาห์พอดี ก็ยังไม่สามารถย้ายค่ายได้

ได้ทำการโทรไปสอบถามกับทาง 1331 ตั้งแต่วันที่ 31/10/2558 ว่า เกิดอะไรขึ้น ได้รับคำตอบว่า ทาง shop ไม่ได้กรอกข้อมูลมาให้บ้าง กรอกมาไม่ครบบ้าง จากนั้น  1331 บอกว่า จะทำการติดต่อกับทาง shop เพื่อให้ติดต่อกับผมอีกที ว่าเกิดข้อผิดพลาดตรงไหน ซึ่งจากวันที่ 31/10/2558 จนถึงวันนี้ ก็ยังไม่มีใครโทรมาแจ้งทั้งสิ้น ไม่ว่าจาก 1331 หรือจาก shop

วันนี้ 03/11/2558 ได้โทรไปหา 1331 อีกครั้งในตอนเช้า ทุกอย่างยังเหมือนเดิม คือ ไม่มีอะไรคืบหน้า ทาง 1331 บอกจะรีบติดตามให้ แล้วจะแจ้งความคืบหน้าให้ ภายในวันนี้ ซึ่งถึงตอนนี้ ก็ไม่มี 1331 โทรมา แจ้งความคืบหน้าแต่อย่างใด

จะให้ผมทำอย่างไร ขอให้บอกครับ ให้ยกเลิกการย้ายค่ายครั้งนี้ก่อน แล้วให้ผมไปหา shop อื่นย้ายก็ได้ หรือให้ทำอย่างไร วานบอกครับ จะได้ย้ายค่ายได้ซักที

ปล. ครั้งที่แล้ว ก็มีปัญหา ย้ายมา ทรู เติมเงิน มีปัญหาตั้งแต่ เลือกโปร สิทธิ์ต่างๆ หาย ให้เวลา 1 เดือน ไม่มีอะไรคืบหน้า เลยต้องย้ายออกไปค่ายอื่น แล้วค่อยย้ายเข้ามาทรูอีกที แต่ไป shop อื่น ทุกอย่างก็ปกติ เพลียมากๆ ครับผมมมม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่