สวัสดีค่ะ คือดิฉันต้องการเปลี่ยนสัญญารถ Nissan Amera ให้เพื่อนไปผ่อนต่อ แล้วได้ติดต่อไปที่ Nissan Leasing โทรไปครั้งแรกวันที่ 20/10/58 (ณ ตอนนั้นเอกสารทุกอย่างที่ให้เตรียม พร้อมหมดแล้ว) และ Call Center บอกว่าดำเนินการต่อให้แล้ว และจะให้เจ้าหน้าที่โทรติดต่อเพื่อเซ็นเอกสาร เลยถามว่าเจ้าหน้าที่จะติดต่อมาเมื่อไหร่ ใช้เวลานานแค่ไหน Call Center บอก ประมาณ 1 สัปดาห์ ก็โอเคร รอก็รอ หลังจากนั้นผ่านไป หายจ้อย เงียบกริบ
วันที่ 29/10/58 โทรไปอีก Call Center รับ(ไม่รู้ว่าคนเดิมไหม) แล้วแจ้งว่าส่งเรื่องให้แล้ว เลยถามว่านี่มันเกิน 1 สัปดาห์ที่ให้รอแล้วนะคะ มันต้องรอนานขนาดนี้เลยหรอ Call Center ตอบกลับมาว่า ต้องใช้เวลาประมาณ 1 เดือนในการให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อ เซ็นเอกสาร (อารมณ์เริ่มขึ้น แต่ก็ไม่ได้วีนนะ) แต่เฮ้ย !! มันนานขนาดนี้เลยหรอ ทีตอนจะขายรถ เซลล์โทรตามยิกๆ แต่พอเราจะเปลี่ยนสัญญา ทำไมต้องให้รอนานขนาดนี้ แล้วถ้าเพื่อนไม่รอแล้วไปซื้อคันอื่นเราจะทำยังไง หาคนมาซื้อรถต่อก็ยาก แล้วระหว่างรอเราก็ต้องผ่อนอีก เวลาที่รอนี้ยังไม่รวมกับตอนที่รออนุมติอีก 2 สัปดาห์นะคะ คิดดูว่านานขนาดไหน ตอนที่โทรสอบถามขั้นตอนการเปลี่ยนสัญญา ทำไมไม่บอกกตั้งแต่แรก ว่าให้รอเป็นเดือน
หลังจากนั้นวันเสาร์ที่ 31/10/58 ได้ไปที่โชว์รูมนิสสัน สอบถามเรื่องนี้ เซลล์แจ้งว่า Nissan Leasing ปิดเสาร์-อาทิตย์ จะสอบถามให้และจะโทรแจ้งวันจันทร์ ให้เบอร์เรียบร้อย วันนี้วันอังคารแล้วค่ะ เงียบหายเหมือนกัน แต่อย่างว่าแระ มันไม่ใช่หน้าที่เค้า เพราะเซลล์มีหน้าที่ขาย เฮ้อ
บอกตรงๆเหนื่อย และไม่พอใจเป็นอย่างมากค่ะ
และมีคำถามเป็นข้อๆ ดังนี้ค่ะ
1. ทำไม Call Center ไม่แจ้งระยะเวลาในการ รอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับตั้งแต่ตอนที่โทรสอบถามเรื่องขั้นตอน
2. ทำไมโทรไปครั้งแรกบอกรอ 1 สัปดาห์ แต่ ครั้งที่ 2 บอกรอ 1 เดือน (มันนานขนาดนี้เลยหรอ)
3. มีวิธีอื่นที่มันเร็วกว่านี้ไหม คนที่เค้ามาซื้อต่อเค้าก็อยากได้รถเร็วๆ
เวปถามตอบของ Nissan Leasing ปรับปรุงระบบนานมาก จะเข้าไปโพสถามก็ไม่ได้
ขอบคุณสำหรับผู้ที่มาแสดงความคิดเห็นนะคะ ผิดพลาดประการไดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย
การเปลี่ยนสัญญาเช่าซื้อรถกับ Nissan Leasing ทำไมต้องรอนานขนาดนี้ ? มีวิธีอื่นไหม ฝากบอก Nissan Leasing ให้แก้ไขด้วย !!
วันที่ 29/10/58 โทรไปอีก Call Center รับ(ไม่รู้ว่าคนเดิมไหม) แล้วแจ้งว่าส่งเรื่องให้แล้ว เลยถามว่านี่มันเกิน 1 สัปดาห์ที่ให้รอแล้วนะคะ มันต้องรอนานขนาดนี้เลยหรอ Call Center ตอบกลับมาว่า ต้องใช้เวลาประมาณ 1 เดือนในการให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อ เซ็นเอกสาร (อารมณ์เริ่มขึ้น แต่ก็ไม่ได้วีนนะ) แต่เฮ้ย !! มันนานขนาดนี้เลยหรอ ทีตอนจะขายรถ เซลล์โทรตามยิกๆ แต่พอเราจะเปลี่ยนสัญญา ทำไมต้องให้รอนานขนาดนี้ แล้วถ้าเพื่อนไม่รอแล้วไปซื้อคันอื่นเราจะทำยังไง หาคนมาซื้อรถต่อก็ยาก แล้วระหว่างรอเราก็ต้องผ่อนอีก เวลาที่รอนี้ยังไม่รวมกับตอนที่รออนุมติอีก 2 สัปดาห์นะคะ คิดดูว่านานขนาดไหน ตอนที่โทรสอบถามขั้นตอนการเปลี่ยนสัญญา ทำไมไม่บอกกตั้งแต่แรก ว่าให้รอเป็นเดือน
หลังจากนั้นวันเสาร์ที่ 31/10/58 ได้ไปที่โชว์รูมนิสสัน สอบถามเรื่องนี้ เซลล์แจ้งว่า Nissan Leasing ปิดเสาร์-อาทิตย์ จะสอบถามให้และจะโทรแจ้งวันจันทร์ ให้เบอร์เรียบร้อย วันนี้วันอังคารแล้วค่ะ เงียบหายเหมือนกัน แต่อย่างว่าแระ มันไม่ใช่หน้าที่เค้า เพราะเซลล์มีหน้าที่ขาย เฮ้อ
บอกตรงๆเหนื่อย และไม่พอใจเป็นอย่างมากค่ะ
และมีคำถามเป็นข้อๆ ดังนี้ค่ะ
1. ทำไม Call Center ไม่แจ้งระยะเวลาในการ รอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับตั้งแต่ตอนที่โทรสอบถามเรื่องขั้นตอน
2. ทำไมโทรไปครั้งแรกบอกรอ 1 สัปดาห์ แต่ ครั้งที่ 2 บอกรอ 1 เดือน (มันนานขนาดนี้เลยหรอ)
3. มีวิธีอื่นที่มันเร็วกว่านี้ไหม คนที่เค้ามาซื้อต่อเค้าก็อยากได้รถเร็วๆ
เวปถามตอบของ Nissan Leasing ปรับปรุงระบบนานมาก จะเข้าไปโพสถามก็ไม่ได้
ขอบคุณสำหรับผู้ที่มาแสดงความคิดเห็นนะคะ ผิดพลาดประการไดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย