31/10/58 วัตสันคิดเงินผิด รอการตอบกลับอยู่นะคะ

กระทู้คำถาม
เราไปซื้อของเมื่อวันเสาร์ 31/10/58 โดยเมื่อชำระเงินครั้งแรก ยอดมันเกินกว่าที่เรากะไว้เลยเช็คดู
พบว่าสินค้าบุฟเฟ่ 3 ชิ้น 199 บาท ไม่ได้ลดราคาให้ คือคิดราคาเต็ม 3 ชิ้น

สอบถาม พนง. ๆ แจ้งว่า มีโฟมที่เราเลือกมา สูตรนี้ไม่ร่วมโปร
ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้ถาม พนง.อีกคนแล้วว่า ชิ้นนี้ร่วมไหม พนง. บอกได้...

เลยทำการเปลี่ยนสินค้าเพื่อเอาโปร เป็นของชิ้นอื่น ก็ยกเลิกบิลเดิม คิดเงินใหม่
เราดูใบเสร็จผ่าน ๆ ว่าของครบไหม ก็ครบและกลับเลย

พอกลับมาบ้าน ก็มาตรวจละเอียดอีกที เพื่อคำนวนเงินที่ใช้ไป
ก็มาสะดุดที่ใบเสร็จวัตสันอีกครั้ง คือมีโปร ซื้อครบ 250 บาท แลกซื้อสินค้าบางชิ้นได้ครึ่งราคา

เราแลกซื้อมา 3 ชิ้น ปรากฎว่าลดให้เรามา 2 ชิ้น อีกชิ้นคิดราคาเต็ม
ตอนเห็นก็เซงมากค่ะ ไม่คิดว่าจะผิดซ้ำ ๆ เลยโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ไว้ก่อน

คอลเซนเตอร์รับเรื่องไปบ่าย ๆ วันเสาร์ 31/10/58 บอกจะมี พนง. ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับมาอีกที
เราพยายามถามว่ากี่วัน คอลเซนเตอร์ก็บอกไม่ได้

รอมา 2 วันแล้ว เงียบกริบ...เราจ่ายบัตรไปแล้ว ทางร้านจะแก้ไขยังไง เราก็ไม่ทราบเหมือนกัน

ยอมรับว่าเราผิดส่วนนึงที่ไม่ตรวจให้ดีก่อนออกจากร้าน และเราค่อนข้างอยู่ไกลสาขาที่ไป จึงไม่สะดวกเข้าไปอีกรอบ
แต่หากมีเหตุจำเป็นก็จะหาเวลาไปค่ะ

**เราไม่ได้ลงทะเบียนจึงตั้งได้มู้คำถามค่ะ เผื่อบางท่านจะสับสน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่