เราเคยซื้อสินค้าที่ออฟฟิคเมตเป็นประจำ การซื้อขายก็เรียบร้อยส่งของชำระเงินโอเคทุกอย่าง แต่เมื่อวันที่6 มกราคม58 เราสั่งสินค้าไป5ชิ้น ทางออฟฟิคเมตก็โทรมาแจ้งว่าจะส่งของให้วันที่7 มกราคม58 แต่ก็มาส่งให้วันที่8 มกราคม58ช่วงเย็น พอมาส่งพนง.ขนส่งแจ้งว่าของขาดไป2รายการ และก็ให้เราชำระเงินเต็มจำนวน เราก็บอกว่าขอให้มาส่งของให้วันที่ 9 มกราคม58ก่อนเที่ยงเพราะเราต้องรีบใช้สินค้า ทางพนง.ขนส่งบอกว่าของขอส่งเป็นวันจันทร์ที่ 12 มกราคม58 เราก็บอกว่าได้แต่ขอก่อนเที่ยง สุดท้ายก็เงียบไป เราก็เลยโทรไปแจ้ง 02-7395555 เป็นเบอร์ที่ออฟฟิคเมตออกใบกำกับภาษีมาให้ เราติดต่อไปครั้งแรกวันที่12 มกราคม58ผู้รับเรื่อง ชื่อสันทวุฒิ เค้าแจ้งเราว่าทางคลังได้จัดสินค้าส่งไปให้หมดแล้ว เราก็ยืนยันว่าเราไม่ได้รับของ เราก็บอกว่าพนง.ขนส่งชื่อพิษณุ เซ็นต์เอกสารไว้ว่าของยังได้ไม่ครบ ทางสันทวุฒิก็บอกเราว่าจะส่งของให้วันที่13มกราคม58 แต่ก็เงียบไป 13มกราคม58 เราโทรไปสุวันนารับเรื่อง(คนรับเรื่องคนที่2)ก็แจ้งว่าจะตรวจสอบให้และจะโทรกลับ ช่วงเย็นเราก็โทรไปคุยกับหัวหน้าฝ่ายขาย ชื่อนิชากร (รับเรื่องคนที่3) ก็แจ้งว่ารอตรวจสอบอีกเช่นกัน จนวันที่14มกราคม58 สุวันนาโทรมาแจ้งช่วง11.30น.ว่าต้องรอตรวจสอบจากคลัง
เราก็งง เราสั่งของทางออนไลน์ออฟฟิคเมตเป็นประจำ เป็นองค์กรที่เรามั่นใจและเชื่อถือได้ ก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น
เราเลยอยากรู้ว่าใครบ้างที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง ทำให้เราไม่กล้าสั่งซื้ออีกแล้ว เสียเวลา+ เสียความรู้สึก
ใครเคยซื้อสินค้าออนไลน์เครื่องเขียนOFFICEMATEบ้าง
เราก็งง เราสั่งของทางออนไลน์ออฟฟิคเมตเป็นประจำ เป็นองค์กรที่เรามั่นใจและเชื่อถือได้ ก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น
เราเลยอยากรู้ว่าใครบ้างที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง ทำให้เราไม่กล้าสั่งซื้ออีกแล้ว เสียเวลา+ เสียความรู้สึก