ใบกำกับภาษีฉีกขาด จะต้องดำเนินการอย่างไร?

ถ้าเราเป็นผู้ขายสินค้า แล้วทำสำเนาใบกำกับภาษีขาย ที่เก็บไว้อยู่ที่เราฉีกขาด จะต้องดำเนินการอย่างไรคะ?
มี 2 กรณีคือ
1. ขาดครึ่งตรงกลาง แบ่งออกเป็น 2 ส่วน
2. ขาดจากริมเข้ามานิดหน่อย แต่ยังไม่ถึงตรงกลาง

แล้วถ้าเราทำต้นฉบับใบกำกับภาษีซื้อฉีขาด แบบขาดจากริมเข้ามานิดหน่อย จะต้องดำเนินการอย่างไรคะ?

และเราสามารถนำใบกำกับภาษีที่ฉีกขาด มาเป็นภาษีซื้อ และ ภาษีขาย ได้หรือไม่?

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่