จขกท ตั้งกระทู้มาหลายรอบแล้ว เนืองจากอาการเดิมๆ คือปากกาทัชติดๆดับๆ
แต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ปากกาทัชไม่ติดเลย 5 วัน กดแอร์วิวไม่ขึ้น ลองใช้ปากกาตามร้านก็ไม่ติดเช่นกัน
ปกติ จขกท ซ่อมอยู่เซียร์ แต่ผ่านไปแถวเดอะมอลล์งามวงศ์วาน เลยแวะไปที่นั่น เจ้าหน้าที่บอกไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ว่าเคยซ่อมอะไรไปบ้าง
คุณคะ ศูนย์คุณอินเทอร์เน็ตเข้าไม่ถึงเหรอคะ ? แต่ช่างลองเทสกับปากกาที่ศูนย์ ช่างบอกน่าจะเป็นที่เมนบอร์ด ต้องทิ้งเครื่องไว้ แต่เดินทางลำบาก เลยตัดสินใจมาซ่อมที่เซียร์เหมือนเดิม (เข้าศูนย์ครั้งที่ 5 แล้วค่า) ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 26/10/2558 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า 1-3 วันเสร็จ จนวันนี้ 29/10/2558 จึงลองโทรไป สอบถามสถานะงานซ่อม ปรากฎว่ายังไม่มีการคีย์ข้อมูลเข้าสู่ระบบ คือ ตอนนี้เดือดร้อนมากค่ะ ติดต่อลูกค้าไม่ได้ ออนไลน์ได้ไม่ตลอดเวลา ถ้าต้องเปลี่ยนเมนบอร์ดก็ต้องมีการรออะไหร่อีก แล้วต้องรอถึงเมื่อไหร่คะ ? แล้วทางศูนย์ก็ปล่อยปละแบบนี้น่ะเหรอคะ เสียความรู้สึกจริงๆ เพิ่งซื้อได้แค่ 3 เดือนซ่อมไปแล้ว 5 ครั้ง ทุกครั้งรอไม่เคยต่ำกว่า 2 ชั่วโมง ไหนจะค่าเดินทาง ไหนจะค่าเสียเวลา ไหนจะทำงานไม่ได้
ทางซัมซุงควรจะมีนโยบายเปลี่ยนเครื่องได้แล้วนะคะ ถ้าซ่อมแล้วมันไม่หายแบบนี้ ซื้อ NOTE มาเพื่อต้องการจะใช้ปากกา แล้วปากกาใช้งานไม่ได้เลย จะมีไว้ทำไมคะเนี่ย ???
อยากจะขอเตือนทุกคนที่คิดจะใช้ซัมซุง หากไม่มีเวลาว่างพอที่จะส่งซ่อมบ่อยๆ อย่าเสี่ยงกับยีห้อนี้เลยค่ะ ปัญญาเยอะจริงๆ แถมคุณจะเปลี่ยนเครื่องไม่ได้ด้วย ต้องซ่อมไปเรื่อยๆจนกว่าจะทนไม่ไหวเปลี่ยนเครื่องไปเอง หึหึ
ปล.ข้อมูลเลขทุกอย่างของเครื่อง เคยแจ้งไปทางหลังไมค์แล้ว ไม่เห็นมีความคืบหน้าอะไร ไม่ต้องถามอีกแล้วนะคะ
เบื่อซัมซุง ห่วย!
แต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ปากกาทัชไม่ติดเลย 5 วัน กดแอร์วิวไม่ขึ้น ลองใช้ปากกาตามร้านก็ไม่ติดเช่นกัน
ปกติ จขกท ซ่อมอยู่เซียร์ แต่ผ่านไปแถวเดอะมอลล์งามวงศ์วาน เลยแวะไปที่นั่น เจ้าหน้าที่บอกไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ว่าเคยซ่อมอะไรไปบ้าง
คุณคะ ศูนย์คุณอินเทอร์เน็ตเข้าไม่ถึงเหรอคะ ? แต่ช่างลองเทสกับปากกาที่ศูนย์ ช่างบอกน่าจะเป็นที่เมนบอร์ด ต้องทิ้งเครื่องไว้ แต่เดินทางลำบาก เลยตัดสินใจมาซ่อมที่เซียร์เหมือนเดิม (เข้าศูนย์ครั้งที่ 5 แล้วค่า) ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 26/10/2558 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า 1-3 วันเสร็จ จนวันนี้ 29/10/2558 จึงลองโทรไป สอบถามสถานะงานซ่อม ปรากฎว่ายังไม่มีการคีย์ข้อมูลเข้าสู่ระบบ คือ ตอนนี้เดือดร้อนมากค่ะ ติดต่อลูกค้าไม่ได้ ออนไลน์ได้ไม่ตลอดเวลา ถ้าต้องเปลี่ยนเมนบอร์ดก็ต้องมีการรออะไหร่อีก แล้วต้องรอถึงเมื่อไหร่คะ ? แล้วทางศูนย์ก็ปล่อยปละแบบนี้น่ะเหรอคะ เสียความรู้สึกจริงๆ เพิ่งซื้อได้แค่ 3 เดือนซ่อมไปแล้ว 5 ครั้ง ทุกครั้งรอไม่เคยต่ำกว่า 2 ชั่วโมง ไหนจะค่าเดินทาง ไหนจะค่าเสียเวลา ไหนจะทำงานไม่ได้
ทางซัมซุงควรจะมีนโยบายเปลี่ยนเครื่องได้แล้วนะคะ ถ้าซ่อมแล้วมันไม่หายแบบนี้ ซื้อ NOTE มาเพื่อต้องการจะใช้ปากกา แล้วปากกาใช้งานไม่ได้เลย จะมีไว้ทำไมคะเนี่ย ???
อยากจะขอเตือนทุกคนที่คิดจะใช้ซัมซุง หากไม่มีเวลาว่างพอที่จะส่งซ่อมบ่อยๆ อย่าเสี่ยงกับยีห้อนี้เลยค่ะ ปัญญาเยอะจริงๆ แถมคุณจะเปลี่ยนเครื่องไม่ได้ด้วย ต้องซ่อมไปเรื่อยๆจนกว่าจะทนไม่ไหวเปลี่ยนเครื่องไปเอง หึหึ
ปล.ข้อมูลเลขทุกอย่างของเครื่อง เคยแจ้งไปทางหลังไมค์แล้ว ไม่เห็นมีความคืบหน้าอะไร ไม่ต้องถามอีกแล้วนะคะ