Norwegian Airline Delay 12 ชม ต้องการเอกสารเพื่อไปเคลมประกัน ป่านนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ

เป็นการใช้บริการครั้งแรกกับสายการบินนี้ ค่ะ เนื่องจากต้นปี มีโปรตั๋ว ไปกลับ สแกน ในราคา 2 หมื่น ต้น เมื่อถึงวันเิดินทาง คือ วันที่ 24 กย ที่ผ่านมา เครื่องกำหนดออกจากสุวรรณภูมิ 9.00 น.ปลายทาง ออสโล เวลาประมาณ 16.10 น. แต่ สุดท้ายแล้ว ประมาณ 11 โมงกว่า กัปตันประกาศว่า เครื่องบินมีปัญหาเรื่องเครื่องยนต์ จึงยังไม่สามารถออกเดินทางได้ และ ก็ยังไม่สามารถระบุเวลาออกเดินทางใหม่ไ้ด้
   ดังนั้น ผู้โดยสารทั้งหมด จึงต้องทำเรื่องกลับเข้าประเทศไทย และได้ไปพักรอ ที่ รร. จนกำหนดการใหม่ ออกเดินทางเวลา 21.00 วันเดียวกัน
โดยก่อนเดินทางเราได้ทำประกันเดินทางที่ครอบคลุมกรณีที่ เ่ครื่องบินดีเลย์ไว้ จึงได้สอบถาม พนักงาน ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่า ให้เราโทรติดต่อไปที่ ศูนย์ที่ ออสโลเองเลย เพื่อต้องการเอกสารมายืนยันว่า ได้มีการดีเลย์ จริง
   เราได้ติดต่อไปที่เบอร์ที่ ขึ้นให้หน้าเวป +66 (0)6000 35 180 โดยพนักงานที่รับโทรศัพท์ ได้แจ้งให้ เมล์ไปที่ email : CR@norwegian.no
หลังจากกลับจากเที่ยว เราได้พยายามติดต่อไปอีกหลายครั้งทั้งโทรศัพท์ และ email แต่ก็ยังไม่ได้รับเอกสารยืนยัน ซึ่ง บ.ประกันเดินทาง ต้องการ เอกสารยืนยันว่าวันดังกล่าว สายการบิน ได้มีการดีเลย์ จริง เป็นเวลา 12 ชม.
    ไม่ทราบว่า มีใครพอจะแนะนำวิธีที่จะติดต่อกับสายการบิน นี้ได้มั้ยคะ หรือ เราสามารถไปติดต่อการท่า ที่ สุวรรณภูมิ เพื่อขอเอกสารยืนยันว่าในวันที่ 24 กย. เครื่องบินของ norwegian airline ได้มีการ delay จริง
......ปล. สุดท้าย เราตัดสินใจซื้อตั๋วใหม่ของสายการบินอื่น และยกเลิกบินกับ norwegian ขากลับด้วย  เนื่องจากเช้าวันนั้น  ไม่มีใครให่คำตอบที่แน่ชัด ว่าเ่ครื่องจะออกได้กี่โมง ซึ่ง กรณีแย่สุด ถ้าต้องเดินทางวันรุ่ง่ขึ้น เราไม่สามารถเดินทางได้ เนื่อง่จาก ต้องเดินทางต่อไปเมื่องอื่นแล้ว

รบกวนด้วยนะคะ ร้องไห้ พยายามทำทุกหนทางที่จะติดต่อแล้ว (โทร, Email, Online Chat,ส่งเป็น online question form) เงียบ ไ่ม่มีการติดต่อกลับเลย
ขอบคุณมากๆ ค่ะ ดอกไม้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่