รู้สึกแย่กับพนักงาน shop dtac

กระทู้สนทนา
เมื่อวาน (25/10/58) ไปติดต่อที่ shop dtac โรบินสัน สาขาสุพรรณบุรี
เพื่อจะเอาสายชาร์จ iphone6 ไปเคลม พนักงานบอกว่าสายชาร์จกับอุปกรณ์ภายในกล่องรับประกัน 6 เดือน ตัวเครื่อง 1 ปี
ก็เลยต้องเดินออกมาแบบงงๆ เลยต้องไปเข้าร้าน icare แทน อยากให้ dtac อบรมให้ความรู้แก่พนักงานบ้าง
ไม่ใช่เอาอะไรมั่วๆ มาบอกลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่