ตำหนิ... ศูนย์นิสสัน ห้วยขวาง

วันนี้ (24/10/15  9:30น.) ผมเอารถเข้าไปใช้บริการที่ศูนย์นิสสันห้วยขวาง (แถวผังเมือง)
      -เปลี่ยนน้ำยาหม้อน้ำ
      -น้ำมันเบรค
      -ล้างรถ

นั่งรอสักพักใหญ่  น้องพนักงานผญ. เดินมาถามว่า
   พนง: พี่มีบล็อคขันน็อตล้อรึป่าวค่ะ
     ผม: ไม่มี ไม่ได้เอามาด้วย  ทำไมหรอ
   พนง: ต้องถอดล้อ เช็คผ้าเบรค
     ผม: ไม่ต้องถอด ไม่ต้องเช็ค
   พนง: โอเคค่ะ

ผมก็นั่งเล่นมือถืออีกสักพักใหญ่ๆ มีพนักงานผู้ชายเดินมา ถามว่า

   พนง: พี่มีบล็อคขันล้อมั๊ย เพราะต้องถอดไล่น้ำมันเบรค
     ผม: ไม่ได้เอามา งั้นน้ำมันเบรคไม่ต้องเปลี่ยน  เปลี่ยนแค่น้ำยาหม้อน้ำอย่างเดียว
   พนง: รับทราบแล้วเดินไป

ประมาณ 11:30น. พนักงานบอกรับรถได้ค่ะ

ผมก็ไปเช็คความเรียบร้อย โอ้แม่เจ้า  คุณทำงานกัน "ห่วยแตกมาก"

   คราบน้ำยาหม้อน้ำกระเด็นเต็มห้องเครื่องเลอะไปหมด  ผมต้องเอาผ้าชุบน้ำเช็ดเอง

   เดินดูรอบๆ อ้าว รอยขีดข่วนประตูหลังซ้ายมาได้งัยเนี่ย

พนง.เดินมาดู ยื่นเก้ๆกังๆ  แต่ผมก็ไม่พูดอะไรนะ  ยังใจเย็นอยู่  แล้วผมก็กลับบ้าน

พอถึงบ้าน เปิดท้ายรถจะเอาของออก ผมก็ถึงจุดเดือดทันที

พนักงานรื้อเครื่องมือที่ท้ายรถผมกระจัดกระจาย เท่านั้นยังไม่พอ ประแจที่อยู่ในช่องเก็บล้ออะไหล่ก็รื้อออกมา

ผมบอกตรงๆนะว่าไม่ประทับใจ

1. ผมบอกพนักงานไปแล้วว่า ถ้าไม่มีเครื่องก็ไม่ต้องทำ เพราะผมก็ไม่ได้เอาเครื่องมือของผมมา  (ศูนย์บริการระดับนี้ ลูกค้าจำเป็นต้องนำเครื่องมือส่วนตัวมาด้วยอย่างงั้นหรอ)

2. พนักงานใช้สิทธิ์อะไรในการรื้อค้นสิ่งของๆลูกค้า โดยไม่ขออนุญาตก่อน  มิหนำซ้ำรื้อแล้วทำไมไม่เก็บให้เหมือนเดิม

3. ทำงานไม่เรียบร้อย "คราบสกปรกเต็มห้องเครื่อง"  และ ทำรถผมเป็น"รอยขีดข่วน"ด้วย
  
ต่อสายไปที่ศูนย์  ได้รับคำแก้ตัวต่างๆนานา พร้อมคำรับผิดชอบ  คือ "ให้นำรถเข้าไปที่ศูนย์เพื่อจะได้ทำการจัดเรียงสิ่งของให้ใหม่"   ... (เออ คือว่าผมคงไม่ปัญญาอ่อนขับไปเพื่อให้พวกคุณเก็บของให้หรอกนะ) ...

"ผมไม่ต้องการความรับผิดชอบ" อะไรทั้งนั้น  ทางศูนย์ควรอบรมพนักงานให้ดีกว่านี้

ผมไปใช้บริการก็คาดหวังว่าจะได้รับในสิ่งที่ดีขึ้น  แต่ที่ได้รับมันสวนทางกันมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่