คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สำหรับกรณีที่คุณ สมาชิกหมายเลข 1213320 มีการ Reset เครื่องโทรศัพท์และไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนติดต่อเจ้าหน้า K-Contact Center 0 2888 8888 กด 03 บริการตลอด 24 ชั่วโมง หรือแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตั้งค่าเป็น SMS-OTP ก่อนและทำการตั้งค่า QR-OTP ใหม่อีกครั้งนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
มีปัญหากับ Token ของ K-Secure
อยากสอบถามเกี่ยวกับ Token ของ K-Secure ครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ แล้วโทรศัพท์เครื่องเก่าผมทำการ Reset ทุกอย่าง รวมถึงแอพ K-Secure ด้วย
เนื่องจากเวลาที่ต้องการจะดูข้อมูล แก้ไขข้อมูลหรือทำธรุกรรมต่างๆใน K-Cyber ทางเว็บจะมีการให้แสกน QR-OTP ทุกครั้งไป ซึ่งต้องผ่าน Token ที่เคยยืนยันไว้ในโทรศัพท์เครื่องเดิม ตอนสมัครบริการครั้งแรก แต่ผมดัน Reset ข้อมูลทุกอย่างไปหมดแล้ว จีงไม่สามารถใช้งาน K-secure ได้อีกต่อไป และติดตั้ง Token ใหม่ไม่ได้แล้ว เพราะจะติดตั้ง Token ใหม่ต้องมีการยืนยัน QR-OTP จาก Token เดิมซะก่อน
อยากทราบวิธีแก้ไข หรือวิธีการเปลี่ยน Token ใหม่ ลงโทรศัพท์เครื่องใหม่ต้องทำอย่างไรบ้างครับ?
ขอบคุณครับ