คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
กรณีคุณสมาชิกหมายเลข 766893 มีการเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ในการใช้งาน และไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนติดต่อเจ้าหน้า K-Contact Center 0 2888 8888 กด 03 เพื่อตั้งค่าเป็น SMS-OTP ก่อนและทำการตั้งค่า QR-OTP ใหม่อีกครั้งนะคะ บริการตลอด 24 ชั่วโมง หรือแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อช่วยประสานงานอีกช่องทางนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ ติดตั้ง Token ของ app K-secure ไม่ได้ครับ