R.I.P..... แชร์ประสบการณ์การขอเงินคืนจากผุ้ขาย Tablet รายใหญ่รายนึง

สวัสดีครับ
      วันนี้จะมาขอแชร์ประสบการณ์การขอคืนเงินจากบริษัทที่ขาย Tablet รายใหญ่ที่อยู่ศูนย์อยู่แถวพระราม9  
++++ แก้ไขเพิ่มเติม +++++
และประสบการณ์การไปร้องเรียนหน่วยงานของรัฐบาลที่เค้าบอกก่ะตัวเองว่าเค้าเกิดมาเพื่อ #ช่วยเหลือประชาชน
++++ แก้ไขเพิ่มเติม +++++
     คือทางบริษัทเค้าโองเงินคืนมาให้แล้วน่ะ แต่อย่างจะเอามาแชร์เพื่อเป็นแนวทางสำหรับคนที่สนใจครับ

ภาค 1 ตอน เอาหน่าเครื่องมันยังเป็นรุ่นใหม่

     สืบเนื่องจากเมื่อเดือนธันวาคม 2557 ผมได้ซื้อ Tablet ขนาด 8 นิ้วมาเพราะรูปลักษณ์ภายนอกสวยงามและโฆษณาว่ารองรับ 4 G LTE ในราคา หมื่นต้น ๆ จึงได้ตัดสินใจไปซื้อมาซ่ะ ตอนซื้อก็ได้ตรวจสอบทุกอย่างก็ปกติดี  ลองใส่ซิม อืมม ใช้ได้ แต่ยังไม่ขึ้น 4G เลยคิดว่าคงไม่ได้อยุ่ในพื้นที่  จึงนำกลับไปใช้งาน ผ่านไป 1 วัน ระบบแจ้งว่ามีปัญหาซิม เลยไปเปลี่ยนซิมกับผุ้ให้บริการสีแดง 4G แรงมากกก เอามาใส่ ใช้ 4G ไม่ได้ คิดในใจเอาแล้ววว งานเข้าแล้วเครื่องมีปัญหาแน่ ๆ และแย่ไปใหญ่คือ ศูนย์บริการปิดเพราะอยู่ในช่วงปีใหม่ อ่ะไม่เป็นไร เอาใช้ก่อน แค่ 3G ก็โอล่ะ  
   เมื่อผ่านพ้นเทศกาลการเฉลิมฉลอง ไปจึงนำเครื่องเข้าศุนย์บริการทิ้งไว้ 1 อาทิตย์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเนื่องจากเป็นรุ่นไหม่ ยังไม่มีเจ้าหน้าที่จากต่างประเทศมาอบรมการซ่อม เราก็เลยคิดว่าเอาหน่า ให้เวลาเค้าหน่อย "เครื่องมันใหม่" เลยเอามาใช้ก่อน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่